Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

'Cuồng dâm' và nghệ thuật câu khách mọi người đọc đỉnh cao.

Chỉ 3 tháng sau

'Cuồng dâm' và nghệ thuật câu khách đỉnh cao

Kéo dài suốt từ tháng 6 tới tháng 12. Phần cơ thể tính từ thắt lưng trở lên là của diễn viên thật. Của Nymphomaniac trong thời gian qua. Hoặc ít ra là gây chú ý. Vốn thường bị đặt bên lề. Phim trải theo thế cuộc Joe từ khi sinh ra cho đến khi 50 tuổi.

Xuất hiện hình bán khỏa thân của vai chính Joe do Charlotte Gainsbourg đóng. Ngày 25/11. Mi Ly Thể thao & Văn hóa. Liên hoan phim này đầy duyên nợ với Lars Von Trier. Joe hồi ức lại các cuộc xiêu bạt dục tình của mình. Đoàn làm phim tiếp kiến gây sốc khi tung bộ poster đầy táo tợn. Vấn đề nằm ở chỗ tình dục cũng là chủ đề trùm của phim. Phim mới được lên lịch chiếu ở mỗi nước Mỹ.

Với những phim trước đây như bộ ba Breaking The Waves. LaBeouf gửi phim sex của mình cho đạo diễn để được nhận vai. Theo The Guardian. Với sự góp mặt của Shia LaBeouf. Mới đây phiên bản rút gọn dài 4 tiếng của phim đã được chiếu bí ẩn cho báo chí xem. Còn những phần miêu tả từ dưới thắt lưng trở xuống là của diễn viên cấp 3 đóng thế.

Về bộ phim. Không lâu sau đó. Vì phim được dán mác "nghệ thuật". Các clip trích đoạn ngắn trong phim lần lượt được tung ra. Sự kiện đánh dấu khởi đầu chiến dịch truyền bá kéo dài của phim. Cũng trong tháng này. Chả hạn Uma Thurman hay Willem Dafoe. Nên lựa chọn của Lars Von Trier bỗng trở nên vô cùng hợp lý.

Phim ban bố dàn diễn viên nhiều ngôi sao. Willem Dafoe. Rất khó để chỉ trích ông và hãng phim. Trước nhất là vào tháng 8/2012. Hoặc ít nhất là tò mò. Cũng rất khó nói việc họ đang làm là rẻ tiền. Ông cũng không sợ tiếng là "dùng tình dục để câu khách" cho phim.

Chính đạo diễn Lars Von Trier cũng cho biết phim gồm 2 phần và có 8 chương. Đoàn làm phim hé lộ chi tiết hấp dẫn: trong các cảnh ái ân. Không quá dày đặc nhưng hiệu quả. Anh và bạn gái chia tay.

Nymphomaniac kể về một nữ giới cuồng dâm có tên Joe (Charlotte Gainsbourg đóng). Càng tăng thêm sự tò mò của công chúng. Đoạn phim giới thiệu dạng hạn chế người xem được công bố.

Một đạo diễn đã khẳng định được nhân tài nhưng vẫn không ngừng làm thêm tác phẩm gây dư luận. Không có gì lạ khi phim được xếp hạng NC-17. Quảng bá có xem Từ nửa cuối năm 2012 đến nay. Dục tình. Các tranh luận nhỏ đó góp phần tạo nên ngọn lửa nao nức. The Idiots và Dancer In The Dark. Trở thành thông tin chủ đạo trong hoạt động quảng bá phim.

Với hình dấu () đã được công bố. Vào tháng 3 và tháng 4 năm sau. Những tên tuổi sẽ giúp phim được Hollywood chú ý. Hiển nhiên tình dục là nhân tố câu khách hiệu quả. Nhưng Nymphomaniac đã đưa dục tình. Tháng 10/2012. Quê hương của đạo diễn. Lars Von Trier đã khẳng định mình là một nhà làm phim tiền phong và không ngại các nhân tố bạo lực. Cùng tháng đó. Tháng 2/2013. Thông báo càng ngày càng dày đặc.

Trong một cảnh cô quan hệ tình với 2 người đàn ông. Bộ phim được dự đoán sẽ tham dự LHP Cannes 2014. Tất nhiên. Bộ poster từng nhân vật của Nymphomaniac với dựa "Forget about love" (Quên ái tình đi). Poster của phim cực kỳ đơn giản nhưng đầy ngụ ý về tình dục. Đến tháng 11. Tháng 10 năm nay. Với bộ mặt của các nhân vật đều trong trạng thái cực khoái. Tờ Hollywood Reporter đã bỏ công sức để thống kê các hoạt động quảng bá.

Nữ diễn viên chính là nàng thơ quen thuộc của Lars Von Trier. Nam diễn viên Shia LaBeouf cãi cọ với bạn gái Karolyn Pho trên đường phố khi có thông báo anh sẽ đóng phim của Lars Von Trier (chính là Nymphomaniac) và sẽ đóng cảnh sex thật.

Những thông tin về bộ phim của Lars Von Trier được ban bố đều đặn trên truyền thông. Nymphomaniac sẽ là một vụ miệng tiếng lớn hay một tác phẩm nghệ thuật đầy cách tân? Đó là câu hỏi chưa có đáp án.

Poster có đầy đủ dàn diễn viên với các cách tạo dáng khiêu khích xuất hiện. Uma Thurman. Câu khách mà không bị chê rẻ tiền Phim ấn định ngày ra mắt là 25/12 ở Đan Mạch. Với sự dự của những ngôi sao rất có uy tín. Báo chí vẫn mong mỏi được xem phiên bản đầy đủ. Nay. Tại sao lại có 2 đợt? Vì bộ phim "nặng đô" dài đến 5 tiếng này sẽ chia ra làm 2 phần để chiếu được trọn vẹn.

Mỗi chương một câu chuyện. Còn với công chúng quốc tế. Càng gần ngày ra mắt (25/12).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét