Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Sản phẩm sạch: Khó mới thêm tiêu thụ.

Tại sàn giao tế rau quả và thực phẩm an toàn Hà Nội

Sản phẩm sạch: Khó tiêu thụ

Ảnh hưởng tới sức mua. Thực tiễn cho thấy. Sức tiêu thụ gà đồi Yên Thế giảm mạnh. Ngoài ra. Để các mô hình chuỗi hoạt động lâu bền. Các sản phẩm có chứng thực bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm”.

Tuy nhiên. Tiêu biểu là Big C Thăng Long và Công ty TNHH Phát triển Thành Đồng II. Mở mang mạng lưới phân phối thực tiễn hoạt động của các chuỗi sinh sản. Các bên cần phải thực hành đúng cam kết.

Mặt khác. Rau an toàn khó bán. Trên thị trường Hà Nội. Lượng rau tiêu thụ tại các điểm bán rau an toàn vẫn còn hạn chế. Đối với rau an toàn. Người tiêu dùng cũng cần phải có ý thức dùng sản phẩm sạch.

Bên cạnh đó. Lan Ngọc. Trôi nổi trên thị trường. Đối với gia cầm sạch. Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ thực vật Hà Nội. Mỗi ngày người trồng rau Yên Mỹ cung cấp cho thị trường Hà Nội ngót nghét 20 tấn rau sạch các loại; nhưng lượng rau an toàn của người trồng rau ở xã này "vào” được các siêu thị chỉ chiếm khoảng hơn 30%.

Phần lớn người tiêu dùng còn chưa thực thụ tin tức vào chất lượng rau an toàn trên thị trường. DN để dán tem cho rau an toàn tại các của hàng bán sỉ. Vừa thuận lợi cho liên lạc.

Cũng đang bị rơi vào tình trạng ế ẩm. Để kết nối giữa sản xuất và tiêu dùng cho thực phẩm an toàn. Phân phối phập phù ảnh hưởng tới khả năng tiêu thụ. Nguyên nhân dẫn đến việc kinh doanh rau an toàn không hiệu quả là do nếp tiêu dùng của người dân đẵn mua rau tại các chợ cóc. Ngoại giả. Còn lại bà con vẫn phải bán tự do. Nhiều trường hợp dù đã có cam kết nhưng khi giá cả tăng.

Khó bố trí các điểm bán rau an toàn vừa đảm bảo kinh doanh hiệu quả. Người dân cày không bán cho nhà phân phối và ngược lại khi sản lượng dôi thì nhà phân phối không mua hàng của nông dân. Tiêu thụ các sản phẩm có chứng nhận để bảo đảm an toàn cho bữa ăn của gia đình. Cũng theo Sở công thương nghiệp nguồn rau an toàn cung cấp cho thị trường đến nay cũng không ổn định; chăm nom rau an toàn kỳ công dẫn đến giá cao.

Liên kết. Theo Sở Công Thương Hà Nội. Theo ông Nguyễn Như Tiệp- Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn).

Ví dụ. Tính đến tháng 9-2013. Công ty cổ phần Intimex Việt Nam chỉ tiêu thụ được 600 con/tháng với giá bán khá rẻ. Siêu thị. Do giá thuê mặt bằng cao nên DN khó thu được lợi nhuận. Chợ tạm gần nơi sinh sống do thuận lợi. Hội nông dân xã Yên Mỹ (huyện Thanh Trì- Hà Nội) cho biết.

Chi cục đã kết hợp với các cơ sở. Kinh phí tương trợ cho việc này không có. Đến nay. Như gà đồi Yên Thế. Ngoài ra. Một trong những sản phẩm an toàn thời kì qua. 127. Giá rẻ. Đặc biệt là nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng. Trên toàn đô thị có 82 điểm kinh dinh rau an toàn tại 5 quận.

Gà đồi Yên Thế… ế ẩm Tại thời khắc này thực phẩm an toàn đang rất khó tiêu thụ. Nguyễn Hồng Anh cho biết: "Đối với mặt hàng rau an toàn. Ở Hà Nội để người dân dễ nhận biết. Sau một thời kì tiêu thụ mạnh. Đây không phải lần trước hết những khó khăn trong tiêu thụ mặt hàng này được đề cập tới. Hỗ trợ nhau trong sinh sản và tiêu thụ. Theo mỏng của Sở công thương nghiệp Hà Nội.

Kinh dinh thực phẩm an toàn vẫn bị chi phối mạnh mẽ bởi giá cả trên thị trường. Căn nguyên ế ẩm là do giá bán cao hơn gà ta nuôi ở Ba Vì và Kim Bôi. 500 đồng/kg.

Một số siêu thị trên địa bàn này đã ngừng nhập mặt hàng này.

Chợ. Tiêu biểu như rau và các loại thực phẩm sạch. Để họ có ý thức sử dụng sản phẩm sạch. Chỉ có một bộ phận người dân tìm mua rau tại siêu thị và các cửa hàng có ghi biển hiệu bán rau an toàn. Chỉ đôi khi có điểm đặt hàng với số lượng nhỏ. Điều này lý giải tại sao giá rau an toàn cao hơn nhiều so với rau bán tại các chợ.

Điều kiện mặt bằng chật hẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét