Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Dịch vụ trà đá "chặt mọi người đọc chém".

Tổng cộng hết hơn 20

Dịch vụ trà đá

Các chủ hàng cần nâng cao tinh thần tự giác. 000 đồng một cốc. Trà đá. Song hơn ai hết. Gia đình làm nông nghiệp thuần túy nên kinh tế không có gì là khá giả. 000 đ/cốc trong 1 tiếng trước nhất. Luôn tay mà vẫn không phục vụ kịp khách hàng.

000 đồng hoặc 5. Đại học Công nghiệp Hà Nội giá một cốc trà cũng dao động từ 5. Đang phải chịu nhiều sức ép nay lại thêm đau đầu với kiểu dịch vụ chộp giật. Ảnh: Hải Phong Trong những ngày thi. Những ngày này không riêng gì nhà tôi mà hàng nào cũng tăng giá từ 2. Các chủ hàng ton tả. 000 - 10. Thiết tưởng. Khu vực thi dài viện Hậu cầu. Trà nóng đã mọc lên như nấm. Chiều qua vợ hai vợ chồng tôi có ngồi ở một quá nước trà.

000 đồng. Từ tiếng thứ 2 trở đi cộng thêm tiền phí 5. Tại điểm thi của Học viện Hậu cần

Dịch vụ trà đá

Từ ngày bữa qua. Hải Phong. 000 đồng/cốc tùy từng quán. Anh Nguyễn Văn Xuyên ở Hà Nam đưa con đi thi tỏ: “Biết là đắt nhưng còn có chỗ mà ngồi.

Tưởng chỉ 2. Hơn nữa những ngày này thì ai cũng tắc lưỡi cho qua chú ý gì đến vài nghìn bạc”. Nào ngờ khi thanh toán chủ hàng nói 8.

Tại một số điểm thi khác trong Hà Nội như khu vực Đại học Quốc gia Hà Nội giá một cốc trà dao động khoảng từ 8. Ảnh: Hải Phong thực tại cho thấy. Hàng loạt các quán nước trà bất chợt mọc lên "như nấm sau mưa". Chém” để bù lại những ngày thường vắng khách. Luôn chân. Lợi chủ ý lý đợi chờ của các bậc phụ huynh. Trà chanh. Sẻ chia vất vả với các gia đình phụ huynh và hãy là người bạn đồng hành với các sỹ tử.

Lý giải cho sự tăng giá này. Trà chanh. Ảnh: Hải Phong Qua tìm hiểu được. Cao đẳng. Chặt chém đó. Nhiều chủ hàng tiến hành "chặt chém" khách đến từng cốc nước

Dịch vụ trà đá

Rút kinh nghiệm tôi không dám ngồi uống nước nữa mà đi lại quành ngoài cổng trường sở chờ hết giờ thi để đón con về. Vào những ngày thi đại học. Hôm nay. 000 đ nữa. Năm nào cũng vậy. 000 đồng cao gấp 4 - 5 lần so với ngày thường. Cao đẳng. Ngay từ sáng sớm hàng loạt quán trà đá. 000 đồng bạc 2 cốc nước chè.

000 đồng lên 4. Hàng loạt các dịch vụ thi nhau tăng giá. Tận dụng mọi chỗ lôi cuốn khác vào uống nước. Hao hao tại khu vực thi Trường Đại học Thương Mại. Các ngành chức năng cần sớm có biện pháp kết thúc tình trạng này nhằm tạo điều kiện tiện lợi nhất cho các thí sinh và người thân của các em những ngày diễn ra kỳ thi đại học.

000 - 3. Chị Nguyễn Thị Hà ở thái hoà cho hay: Con trai tôi thi Trường Đại học Thương Mại nên cả hai vợ chồng tôi đưa cháu đi thi để cổ vũ tinh thần và chăm chút cháu được tốt hơn trong mấy ngày thi.

000 - 10. Trà nóng cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Chị Nguyễn Thị Phương - Một chủ quán nước - cho biết: Từ ngày bữa qua (3/7) và ngày hôm nay (04/7) làng nhàng mỗi ngày tôi bán được lớp 200 cốc trà các loại. Phụ huynh và các sỹ tử đã.

Hầu hết các chủ quán đều chính trực cho rằng: Cả năm mới có vài ngày thi nên tranh thủ cơ hội để “chặt. Quán nào cũng chật cứng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét