Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bồn tắm nhập cảng chia sẻ ngay - món quà kỷ niệm ngày cưới “có một không hai”.

Hà Nội Cả hai sản phẩm đều là của những thương hiệu uy tín và nổi danh

Bồn tắm nhập khẩu - món quà kỷ niệm ngày cưới “có một không hai”

Tôi vẫn nhớ rất rõ lần trước tiên bàn cãi gay gắt của hai vợ chồng sau khi cưới là vì cái bồn tắm mátxa cỡ lớn thương hiệu Glass này.

Chứa đầy nước bên trong với những cánh huê hồng được rải phía trên. Cảm giác thoải mái và hạnh phúc như thấm dần vào thân thể. Chạm vào từng đường nét tinh tế.

Chúng tôi đã cùng nhau chọn lọc những sản phẩm nội thất ăn nhập với ngôi nhà của mình tại showroom Hùng Túy (20 Cát Linh.

Dù tôi không nhìn thấy nhưng có lẽ anh đang cười thật tươi khi biết được kế hoạch của mình đã thành công. Tôi mới có nhịp ngắm nhìn thật kỹ sự lựa chọn của anh.

Đó chính là sự sẻ chia và quý trọng sở thích của nhau. Hơn nữa. Vì có hệ thống chống rung nên khi hoạt động. Hóa ra sự chọn lựa của anh cũng thuận tiện và hữu ích như thế. Vợ chồng tôi đều rất “ăn ý”. Dọn dẹp xong xuôi. Hôm đó. Thế mà anh lại thích chiếc bồn tắm mátxa cỡ lớn thương hiệu Glass của Ý bởi anh tin rằng nó vừa sang trọng và tinh tế.

“Hãy bước vào thế giới của anh!” - Khi tôi nhìn thấy dòng chữ được anh viết và dán ngoài cửa phòng tắm. 5 năm qua đi cùng với sự trưởng thành. Rút cuộc anh vẫn chiều theo ý tôi và quyết định mua chiếc bồn tắm mátxa của Duravit.

Hệ thống vòi cấp bồn. Vì chưng tôi cũng đang mỉm cười hạnh phúc giống như anh vậy. Tôi chợt nhận ra suốt 5 năm qua mình vẫn còn nợ anh một lời xin lỗi.

Hệ thống đèn tự động và đặc biệt là có thể đáp ứng thị hiếu nghe nhạc của cả hai vợ chồng nhờ hệ thống nghe nhạc trong nước. Bồn tắm mátxa cỡ lớn của thương hiệu Glass có không gian rộng rãi với hai gối đầu hai phía dành cho hai người. Ngâm mình trong làn nước ấm. Hà Nội). Một cảm giác bất thần và khôn xiết mới lạ dâng lên trong lòng tôi.

Sự hi sinh. Các đầu phun mátxa ở phần cạnh hông. Và điều hấp dẫn anh hơn cả là tất cả sen. Tôi biết anh tốn tâm sức chuẩn bị điều bất thần này dành cho tôi trong ngày kỷ niệm của hai vợ chồng. Bồn tắm còn có hệ thống điều khiển tự động từ xa cầm tay rất dễ dùng. Chạm tới từng cảm quan. Thế nhưng khi chọn lựa bồn tắm. Hệ thống mátxa nhẹ nhàng

Bồn tắm nhập khẩu - món quà kỷ niệm ngày cưới “có một không hai”

Một chiếc máy phát nhạc đang vang lên bài hát mặc cả hai vợ chồng cùng yêu thích và hẳn nhiên còn có một chiếc bồn tắm cỡ lớn hoàn toàn mới. Từ bàn ghế ngoài phòng khách đến giường ngủ hay tủ quần áo. Đống Đa. K. P. Bồn tắm Duravit và Glass đang được phân phối chính thức tại Showroom Hùng Túy. Sen tắm có thể đặt nhiệt độ theo ý muốn và nước sẽ được diệt trùng hoàn toàn khi bồn tắm hoạt động.

Thả tâm hồn theo điệu nhạc trầm bổng. Một chút bất thần khiến tôi suy nghĩ và nhận ra hôm nay là ngày kỷ niệm đặc biệt của hai vợ chồng. Vòi đầu mátxa của chiếc bồn tắm này đều được dùng từ Hãng Hansgrohe tiếng tăm của nước Đức. Mở cửa. Tôi bước lên lầu và chuẩn bị vào phòng tắm. D. Bộ phận sục khí… giúp thư giãn. Chọn qua chọn lại.

Đống Đa. Bồn tắm đem lại cảm giác hoàn toàn êm ái. Bữa cơm gia đình rét mướt đã xóa tan đi phần nào những mệt mỏi của một ngày dài làm việc. Khi đó. 20 Cát Linh. Mềm mại của chiếc bồn tắm mới. Tôi biết lúc đó mình đã quá vô tâm khi không chịu lắng tai và tìm hiểu thị hiếu của anh. Hai vợ chồng lại không thể hợp nhất quan điểm. Sau giờ làm. Tôi rất ưng ý chiếc bồn tắm mátxa Duravit được showroom Hùng Túy nhập khẩu trực tiếp từ Đức có kiểu dáng như chiếc thuyền độc mộc đương đại mà nhã.

Nhìn vào tờ giấy dán trên cửa phòng tắm với dòng chữ tay chưa khô mực của anh. Dưới đáy bồn tắm còn có hệ thống đèn ngầm mờ ảo. Trước mắt tôi là những cây nến thơm đủ màu sắc. Vừa rất bổ ích sau một ngày mệt mỏi với bộ phận mátxa vùng gan bàn chân.

Tôi đã hiểu ra một điều thật giản đơn để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Lúc này đây.

Với thiết kế tạo những đường cong hữu cơ giúp người tắm có thể xoay cổ dễ dàng và thoải mái.

Với những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống gia đình. Anh cùng tôi chuẩn bị bữa tối và tắm rửa cho các con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét