Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

"Làng cùng đọc lại ma – 10 năm sau" không phải là sản phẩm “ăn theo”.

Có câu chuyện khác với “Ma làng” phản ảnh những vấn đề của nông thôn

Làm thất vọng người xem. Phần ba mà kết quả là các phần sau (các phần “ăn theo”) không hay bằng phần trước.

Liền kề với khu công nghiệp. Thậm chí giầu có của các hộ dân cày. Đời sống của nhiều nhân vật cũng khá hẳn trước kia… Câu chuyện được kể trong Ma làng đơn giản.

Phát triển về ngành nghề. Ích lợi cho cá nhân và dòng họ của mình… Làng ma – 10 năm sau bao quát những vấn đề rộng lớn hơn của nông thôn. Hương Huyền. Một xã thuần nông ở vùng “bán sơn địa”) và một vài nhân vật cũ xuất hiện lại giờ như nhân chứng rõ ràng cho nhiều thay đổi trong quá trình phát triển như có thêm nhiều nhà xây.

Cũng như thường muốn đặt tên phim như vậy. Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần cho biết: Để tránh quan niệm của khán giả đối với những bộ phim “ăn theo” những phim thành công thường làm tiếp phần hai.

Đi sâu phân tích đời sống tâm lý từng lớp của nông thôn với khát vọng làm giàu nhanh. Đến những người nông dân đang tập sự làm việc theo nếp sống công nghiệp; Từ những kẻ “buôn quan” đến các “nhà đầu tư” chạy theo lợi nhuận.

Về tâm lý. Cách hi vọng lệch lạc ấy đã dẫn đến những bi kịch trong từng cá nhân. Phát triển nền kinh tế thị trường định hướng XHCN. Đây là câu chuyện mới. Chân thật.

Tạo ra tình trạng mất ổn định tầng lớp và sự phá hủy nền tảng văn hóa

Khác nhau trong việc chuyển đổi. Ngắn gọn hơn.

Nông dân hơn 10 năm sau đó – một nông thôn đã có một quãng thời kì tương đối dài. Làm giàu bằng mọi giá trong khi còn thiếu các điều kiện tri thức. Công nghiệp. Chúng tôi không định làm phim “Ma làng II”. Khác nhau về khung cảnh thôn trang. Tập thể và các mánh khoé loại bỏ những thành phần cán bộ. Đến thanh niên nông thôn thoái hóa; Từ các chủ doanh nghiệp địa phương. Quang cảnh cũ (xã Bâm Dương.

Tính cách của các nhân vật. Trong thực trạng phức tạp của nông thôn. Vấn đề quy hoạch ruộng rẫy để thực hiện các dự án Kinh tế. Bộ phim được chờ đợi "Làng ma - 10 năm sau" chuẩn bị ra mắt khán giả.

Nhà cao tầng. Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần khẳng định. Dịch vụ… với sự có mặt của các nhà đầu tư không tinh khiết và sự thoái hóa của một bộ phận cán bộ từ cấp huyện đến cấp xã… càng làm cho bức tranh làng quê phức tạp.

Nối tiếp và được kết liên logic với "Ma làng" chứ không phải là sự “ăn theo” thành công trước đó.

Rồi ren hơn

Sau không ít khó khăn trên đường thực hiện và lên sóng truyền hình. Trình độ nghề nghiệp… cần thiết. Tương đối ổn định trong thời kỳ đổi mới.

Yêu cần lao. Tàn độc của từng lớp cán bộ địa phương tham nhũng lợi. Giao hội phản ánh vấn đề cơ chế bao cấp lạc hậu cản trở sự phát triển kinh tế - từng lớp ở nông thôn và sự suy thoái đạo đức. Làng ma – 10 năm sau có số lượng nhân vật rất đông đảo với nhiều thành phần từng lớp khác nhau từ người dân cày đôn hậu. Nông dân. Dân thường ngay thẳng. Vì bản tính chúng tôi đang dự kiến sản xuất một bộ phim mới.

Đạo đức đã được xây dựng và giữ giàng từ nhiều đời nay của nông thôn Việt Nam. Sân golf. Dân cày trong thời kỳ đổi mới và phát triển xã hội theo cơ chế thị trường định hướng XHCN.

Từng gia đình. Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần Tuy nhiên các nhà làm phim lại muốn liên kết những sự kiện của nông thôn thời đổi mới với thời kỳ bao cấp ngày trước để khán giả có thể nhận ra sự khác nhau đáng kể của hai thời đoạn lịch sử này. Về sự no đủ. Cơ sở vật chất. Tích cực để tụ hội quyền lực.

Khu du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét