Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi không nhắc lại scandal cũ để làm nóng danh đã làm mới tiếng'.

San sẻ và biết trước biết sau

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi không nhắc lại scandal cũ để làm nóng tên tuổi'

Cô nàng đã bước sang tuổi 25 với nhiều kế hoạch và dự án trong âm nhạc lẫn điện ảnh * Hoàng Thùy Linh sẽ cần một người có tính cách như thế nào ở bên cạnh mình? Tôi thích ở cạnh một người biết quan tâm.

Tôi mà nhắc lại chuyện cũ nữa thì nhiều người không hiểu họ sẽ xuyên tạc nói Hoàng Thùy lanh lợi dụng scandal cũ để làm nóng danh tiếng. Tôi rất cảm ơn vì mình đã có điều đó và tôi luôn nắm trong công việc mỗi ngày. Được biết.

* Vậy chị sẽ nói gì nếu như giờ có người thật sự muốn lắng tai và chia sẻ? Tôi nghĩ trong buổi họp báo tôi đã nói quá nhiều.

Ngày nay. Tôi đâu có cần làm những việc ấy để làm gì. Nhưng nếu họ nghe phần audio riêng biệt. Học đàn hát với ý định vui là chính vì bà cũng sợ con gái dấn thân vào ngành giải trí sẽ gặp nhiều chuyện sóng gió. Ngôi sao này là vô giá. * Cảm ơn Hoàng Thùy Linh đã đáp phỏng vấn! Hà Ngân Ảnh: NVCC. Tôi cũng thích đi du lịch nhưng thường có chỉ cảm giác được ngơi nghỉ thật sự khi ở nhà với gia đình.

Tôi không muốn nhắc lại nữa vì cũng không có gì mới. Món quà này cũng sẽ là động lực để tôi thay hơn trong công việc. Mọi chuyện đều có thể giải quyết được. Quan trọng nhất vẫn là phần biểu diễn của ca sĩ chính

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi không nhắc lại scandal cũ để làm nóng tên tuổi'

Tôi chưa bao giờ chọn cách tránh né một điều gì cả. Sau này suy nghĩ lại kiên cố sẽ hối rất nhiều.

Hoàng Thùy Linh Nếu có thể. Cũng sẽ có những điều mình không mong muốn xảy đến. Vì sao chị lại đột ngột lên tiếng nhắc về scandal cū trong buổi họp báo mới đây trong khi chị đã giữ lặng im hơn 6 năm qua? Chính tôi cũng rất bất ngờ.

Còn nếu nói có rồi thì nhiều khi lại bị nghĩ chắc đang muốn PR cho phim hay đĩa nào đây. Hoàng Thùy Linh cũng vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim điện ảnh Thần tượng đóng cặp với hotboy Đài Loan Harry Lu Có nhiều người làm việc vì lý do cơm áo gạo tiền nhưng đối với tôi.

Chị thấy mình đã làm được những gì? Tôi là một người lạc quan và chưa bao giờ tự tạo áp lực cho mình. Cuộc sống đã cho tôi quá nhiều nhịp may mắn. Thật ra. Về phía tôi. * Nhưng chị nghĩ sao khi nhiều người cho rằng nhạc của chị chính yếu là để nhìn nhiều hơn là nghe? Có thể tôi chú ý đến việc ra mắt những sản phẩm MV nên một số đối tượng khán giả tạm quên đi phần nghe.

Tôi thích cuộc sống nhẹ nhõm và đơn giản với những người giản đơn. Hay muốn che giấu. Hiểu đời nhưng chỉ cần mình ngồi gần họ lâu một tẹo. Giữ riêng gì nhưng tôi vẫn ngại những gì tôi nói sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống tây riêng của người khác

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi không nhắc lại scandal cũ để làm nóng tên tuổi'

Đến hiện. Tính cách và nghĩ suy Thực sự của cô ấy chứ không phải là một nữ diễn viên hào nhoáng trên sàn diễn và màn ảnh. Có rất nhiều nhóm nhảy múa minh họa rất đẹp nhưng rốt cục. Họ sẽ thấy những điều thúc và rất biệt lập của Hoàng Thùy Linh. * Nhưng những fan ruột của chị. Có thông báo chị được fan mua tặng một ngôi sao trên bầu trời và đặt tên nó là Hoàng Thùy Linh. Giờ thì tôi đủ trải nghiệm để hiểu được người đối diện mình là kiểu người nào trong cuộc sống.

Những điều sạch. Nghe họ trò chuyện một hồi là có thể biết được tính cách của họ. Tôi đón nhận hết và vượt qua hết. Ngay từ đầu tôi đã xác định. * Nhìn lại một năm qua. Không khéo nhiều người lại nghĩ mình đang muốn tìm bạn trai. Đặc biệt là chuyện tình cảm của thần tượng mình chứ? Nếu là những fan ruột của tôi thì sẽ hiểu và coi trọng những gì tôi nói và những khi tôi giữ lặng im. Không cần phải nói gì nhiều nữa.

Song nói vậy thì cũng ngại lắm

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi không nhắc lại scandal cũ để làm nóng tên tuổi'

(Cười) * Mới đây. Hàng ngày. Cho nên. Quan trọng nhất là không nóng tính. Tôi chỉ có thể nói vào thời khắc này tôi chưa có bạn trai.

Hiện thời. Đôi khi. Bây giờ. Hoàng Thùy Linh san sớt * Bận rộn công việc như vậy. Tôi chọn cách đối diện và tìm cách giải quyết. Trông coi khán giả sẽ có những suy nghĩ tích cực và công bằng. Thông minh. Tôi đã bỏ rất nhiều công sức và sự tập trung để đóng phim. Họ cũng cần biết nhiều thông tin về chị. Tôi hay thích biện hộ nhiều việc lắm. Thường ngày thì tôi là người rất tham việc

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi không nhắc lại scandal cũ để làm nóng tên tuổi'

Thời gian đâu chị dành cho việc hẹn hò? hò hẹn với bạn trai ư? Ai đồn tôi có bạn trai đấy? Tôi chưa từng lên tiếng gì về chuyện tình cảm của mình mà. Lắng tai. Không khéo nhiều người lại nghĩ mình đang muốn tìm bạn trai. Để mang lại những sản phẩm âm nhạc chất lượng giới thiệu tới khán giả.

* Có phải giờ đây chị đã sẵn sàng để san sẻ về chuyện đã qua? Tôi luôn sẵn sàng nói khi có người muốn lắng nghe và có thể đồng cảm và thấu hiểu. Mình là người của công chúng mà. Thôi thì lặng im vẫn hơn. Chẳng qua là trước giờ tôi không có cơ hội để nói và cũng không ai hỏi gì về điều đó. Bản thân tôi cũng yêu thích công việc này. Tôi nghe nhạc rất nhiều vì âm nhạc giúp tôi có thêm nhiều cảm hứng và sáng tạo trong công việc.

Tôi chỉ muốn khán giả đón nhận những cụ của mình và yêu mến mình qua chính những điều đó hơn là bất cứ một chiêu trò nào khác.

Vượt qua chứ không tránh né đâu. Tôi thích về nhà với ba mẹ. Có thể mọi người đang ái ngại điều gì đó. Buổi họp báo ra mắt album EP do bên phía Công ty We Pro tổ chức. Nữ giới có đôi mắt biết nói đấy

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi không nhắc lại scandal cũ để làm nóng tên tuổi'

Hiện giờ. Nhưng cho đến giờ chị vẫn bền chí đi theo con đường nghệ thuật. Tôi đang rất chăm chỉ và đầy tâm huyết với cuộc sống.

Bất chợt lại lên báo nói chưa có bạn trai. * Từng có lúc thăng rồi giáng trong sự nghiệp. Đã theo con đường nghệ thuật thì sẽ có những thứ tốt đẹp mình nhận được từ công việc này.

Song song. Hoàng Thùy Linh bất ngờ lên tiếng nhắc về scandal 6 năm trước tại buổi họp báo ra mắt album EP * Chào Hoàng Thùy Linh.

Tôi cũng cho rằng cái gì nếu đến thì nó sẽ đến còn không thì thôi. Ngày trước. Chân thành. (Cười) "Nếu nhắc lại chuyện cũ thì nhiều người không hiểu sẽ xuyên tạc nói tôi lợi dụng scandal cũ để làm nóng tăm tiếng".

Lúc đó anh Quang Huy đột ngột hỏi tôi một câu về chuyện cũ. Câu chuyện này như thế nào? Tôi cũng rất bất thần với món quà đặc biệt này của fanclub. Với tôi. Tôi thường không làm gì cả trừ xem ti vi và nghe nhạc

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi không nhắc lại scandal cũ để làm nóng tên tuổi'

Tôi thích điều đó và cũng hướng mình sống theo cách như vậy. Nhưng rồi chuyện gì tới thì cũng tới. Thực sự. Tôi muốn mọi người hiểu hơn về một Hoàng Thùy Linh ngoài đời thường với những ý kiến sống. Chẳng qua là trước giờ tôi không có dịp để nói và cũng không ai hỏi gì về điều đó. Tôi chỉ có thể nói vào thời khắc này tôi chưa có bạn trai.

Đột nhiên lại lên báo nói chưa có bạn trai. Làm album. Những người không hiểu thì lại cho rằng tôi dùng chiêu trò. Còn nếu nói có rồi thì nhiều khi lại bị nghĩ chắc đang muốn PR cho phim hay đĩa nào đây. Tại sao vậy? Hơi tâm linh một tẹo nhưng tôi nghĩ đó là căn số của mình. Tôi chưa bao giờ chọn cách né tránh một điều gì cả. Nếu mình quá nóng nảy trong cách hành xử.

Đương nhiên. Tôi luôn vắt nắm trong công việc và hoàn thiện bản thân. Những lúc ấy

Hoàng Thùy Linh: 'Tôi không nhắc lại scandal cũ để làm nóng tên tuổi'

Tôi luôn sẵn sàng nói khi có người muốn lắng nghe. Có nhiều người cố tỏ ra phức tạp.

Những người nhà bên cạnh tôi cũng muốn tôi tiếp chuyện công việc trong ngành tiêu khiển. Mẹ tôi cũng không muốn tôi theo nghệ thuật. Nhưng mà nói vậy thì cũng ngại lắm. Bà chỉ cho tôi đi học múa. Tôi có những người bạn rất thành công trong cuộc sống nhưng họ lại rất mộc mạc và giản dị. * Hoàng Thùy Linh thường làm gì khi hết các show diễn? Khi có thời kì rảnh.

Chỉ cần nhìn ánh mắt là đủ hiểu. Mình là người của công chúng mà. * Nghĩa là chị chưa có bạn trai? Tính tôi không thích san sớt chuyện cá nhân trên báo quá nhiều vì như thế sẽ ảnh hưởng đến những người thân thiết xung quanh mình. Không phải tôi không muốn nói ra.

Tôi cũng hơi bối rối vì không biết trước nhưng rồi tôi cũng quyết định nói thật tất. Hoàng Thùy Linh * Nghe như chị vừa trải qua nhiều chuyện không vui? Ừ. Tôi cảm thấy ưng ý với chuyện Hiện tại. * Giá trị của ngôi sao đó là bao nhiêu? Đối với tôi.

Thực sự. Với những chuyện không hay. Công việc còn có một khía cạnh khác mà tôi ưu tiên hơn và quan yếu hơn đó là: danh dự và sự tôn trọng. Làm sao tránh khỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét