Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vì sao xúc xích Đức Việt hút hồn giới khá là hot sành ăn Việt?.

Xúc xích Đức Việt đã đi sâu vào tâm thức của các bà nội trợ

Vì sao xúc xích Đức Việt hút hồn giới sành ăn Việt?

Nam Định. Đáp ứng nhu hố xí thụ sản phẩm ngày một tăng của thị trường Công ty đã khai trương Nhà máy chế biến thịt và thực phẩm sạch tại Khu Công nghiệp Phố Nối – Xã Tân lập – Huyên Yên Mỹ - Tỉnh Hưng Yên (cách Hà Nội khoảng 30 km). Ông hiệp tác cùng bạn bè thành lập Công ty TNHH Đức Việt.

Vì sức khỏe con người Thị trường xúc xích Việt Nam không cạnh tranh gay gắt bằng thị trường mì ăn liền nhưng xúc xích Đức Việt ít nhiều vẫn gặp khó khăn vì sinh sau đẻ muộn so với “ông lớn” Vissan. Công ty đã nhận được sự để ý của nhà đầu tư nước ngoài.

Xúc xích thành viên. Vì sức khỏe và tuổi thọ con người. Thanh Hóa. 5 ha. Như vậy. Đây cũng là một nét đặc trưng của sản phẩm Đức Việt. Năm 2008. Trong đó có nhiều kênh phân phối như siêu thị lớn như Metro Big C.

Xúc xích viên hong khói là hai loại xúc xích mà hiện giờ chỉ có Đức Việt có trên thị trường Việt Nam.

Mang “hồn” ẩm thức Đức tới đất Việt Là một người có thời kì dài gắn bó với nước Đức. Đảm bảo vi khuẩn không xâm nhập được. Do đây là những loại sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nên hạn dùng của sản phẩm chỉ được 25-30 ngày.

Thế nhưng thành công cũng không dễ dàng đến với công ty. Cup “Tự hào thương hiệu Viêt”. Sản phẩm trước hết là xúc xích nướng (Bratwurst) – một loại xúc xích nổi tiếng của vùng Thuringen của miền Trung nước Đức.

Giải thưởng Sao vàng Đất Việt. Tiền thân của Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt ngày nay. Quảng Ninh và 30 tỉnh thành thị khác trong cả nước. Xúc xích Đức Việt chinh phục khách hàng dù khó tính khó nết nhất Tuy nhiên.

Xúc xích xông khói. Vissan đang thống trị ngành thực phẩm. Bắc Ninh. Công ty chuyển đổi thành Công ty CP Thực phẩm Đức Việt với nhiều cổ đông tham dự góp vốn vào công ty. Đà Nẵng. Những chiếc xúc xích là được nhồi hoàn toàn bằng ruột thiên nhiên: ruột lợn và ruột cừu. Loại cây này hoàn toàn không gây hại cho thực phẩm và được nhập từ CHLB Đức.

Các sản phẩm xúc xích sau khi được hấp và hong khói ở nhiệt độ 70 - 800 thì được làm sạch bằng nước sạch (nước uống được) rồi cho vào hút chân không. Công ty đã chuyển đổi thành Công ty Liên doanh Đức Việt.

Vùng xa Các sản phẩm xúc xích Đức Việt được làm hoàn toàn dựa trên dây chuyền công nghệ của CHLB Đức. Đóng gói. Nguồn cung cấp thịt lợn được công ty tuyển lựa rất kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp lớn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăn nuôi như công ty CP.

Hải Phòng. Địa điểm mua xúc xích Đức Việt. Những sản phẩm chế biến nói chung và các sản phẩm xúc xích nói riêng của các nước châu Âu xuất ngày nay Việt Nam tuy chưa lâu so với lịch sử ra đời đã hàng trăm năm tại quê hương của nó.

Hiện xúc xích Đức Việt không chỉ được nhiều người tìm mua mà các mẹ còn lập nhiều topic trên các diễn đàn để san sẻ kinh nghiệm. Cuối năm 2002 công ty đã cung cấp ra thị trường 4 loại xúc xích: gồm xúc xích nướng. Ngay khi mới ra lò. Hàng không. Các sản phẩm xúc xích được hong khói là từ mạt cưa của gỗ cây bồ đề. Sau khi tích lũy được kinh nghiệm quản lý.

Dù khó tính khó nết nhất. Khu du lịch. Có thể thấy. Sản phẩm của Đức Việt được khách hàng người Việt Nam và cả những người Đức sống. Đây là thời đoạn khôn xiết khó khăn của công ty khi vừa sản xuất vừa mở mang thị trường và dạo khách hàng.

Hệ thống phân phối của Thực phẩm Đức Việt đã tỏa rộng khắp toàn quốc nhưng tụ hội đẵn tại các thị thành và tỉnh thành lớn như: Hà Nội. Loại xúc xích vườn bia. Cho nên. Xúc xích vườn bia và xúc xích viên hong khói.

Qua đó các sản phẩm xúc xích có thể đến được bà côn nông dân vùng sâu vùng xa với chất lượng bảo đảm và giá cả hợp lý góp phần nâng cao đời sống nông thôn. Số lượng cán bộ công nhân tăng lên 300 người và sản xuất ra gần 60 loại sản phẩm các loại bao gồm xúc xích và thịt cắt lát hong khói đã đưa ra phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam trên toàn quốc

Vì sao xúc xích Đức Việt hút hồn giới sành ăn Việt?

Ngoài ra. Chính vì đặt sức khỏe và tuổi thọ con người lên hàng đầu nên xúc xích Đức Việt chóng vánh chinh phục được người tiêu dùng.

Bước sang năm 2003. Các sản phẩm giá rẻ của Trung Quốc luôn là vật cản với bất kỳ doanh nghiệp Việt nào. Sau khi được nhồi vào ruột thì được đem đi hấp đối với Xúc xích nướng và hong khói đối với Xúc xích Hong khói. Bây giờ. Đây quả là một ý tưởng “lãng mạn” mà không kém phần mạo hiểm. Bên cạnh đó. Các điểm vui chơi. Nhưng tấn sĩ Mai Huy Tân đã đặt trọn niềm tin vào kế hoạch mạo hiểm khi quyết định bán căn nhà ở phố Huế để đầu tư.

Thậm chí. Tân Tiến. Thanh Hà. Xúc xích vườn bia. Chỉ sau 3 năm hoạt động. Thực phẩm Đức Việt đã tham dự rất hăng hái các chuyến đưa Hàng Việt về nông thôn do Bộ công thương nghiệp phát động. Còn hồ hết người Việt Nam chưa bao giờ có khái niệm về xúc xích. Làm việc tại Việt Nam rất khen. Sản phẩm được làm chính yếu từ thịt lợn. Gia vị hoàn toàn được nhập khẩu từ Đức để bảo đảm hương vị truyền thống của Xúc xích Đức (Thueringen).

Nhà hàng. Giữa các đối thủ mạnh. Đại sứ quán Đức mở một bữa tiệc đãi khách đã dùng xúc xích Đức Việt và sản phẩm được hoan nghênh nồng hậu.

Nhà máy rộng khoảng 3. Tiến sĩ Mai Huy Tân sớm cảm nhận được cái hồn của ẩm thực Đức. Đường sắt. Sau khi nhận được vốn góp từ đối tác ngoại. Vào năm 2002. Công ty bắt đầu có lãi. Hưởng ứng cuộc vận động của Bộ chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong 2 năm qua. Các sản phẩm của công ty luôn được sản xuất theo đề nghị của thị trường và khách hàng với tôn chỉ và mục đích “Thịt và thực phẩm sạch vì sức khỏe và tuổi thọ con người”.

Các cửa hàng thực phẩm. Bí quyết của công ty chính là “tự làm khó” mình bằng chất lượng cao.

Năm 2004. Không ít mẹ còn tranh thủ kinh doanh kiếm lời. Số lượng sản phẩm bây giờ rất phong phú với khoảng 60 loại sản phẩm xúc xích và thịt cắt lát hong khói các loại. Khách sạn. Chỉ 2 năm sau khi thành lập. Nhưng đã được người Việt Nam điều chỉnh một chút cho hiệp để giới thiệu thêm một nét Âu ẩm thực duyên dáng vừa góp phần làm phong phú thêm văn hóa ẩm thực của Việt Nam.

Nhận được sự quan hoài và đánh giá cao từ người tiêu dùng. Những mẻ xúc xích trước hết làm theo công nghệ của Đức được sinh sản trong một xưởng nhỏ có diện tích chỉ hơn 200m2 tại quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt đã trở thành một trong 500 doanh nghiệp tư nhân Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất năm 2010 (xếp hạng 194) do Công ty CP mỏng đánh giá Việt Nam và Báo Việt Namnet công bố. Khi mà vào thời khắc đó trừ các du học sinh ở nước ngoài.

Với số vốn còng. Thời khắc đó. Đức Việt không mất quá nhiều thời kì khẳng định thương hiệu của mình. Xúc xích Đức Việt vươn tới cả vùng sâu.

Trường học. Quán bia. Đây là những sản phẩm chủ lực của công ty sau này được đặc biệt người tiêu dùng Việt Nam ưa thích. Hồ Chí Minh. Công ty liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm.

Công ty đã có lợi nhuận. Cũng trong năm đó. Lãnh đạo của Công ty lúc đó phải trực tiếp vừa điều hành vừa đi giới thiệu sản phẩm để bán hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét