Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Quang Anh xuất ngày hôm nay ngoại biểu diễn. Vượt mặt Phương Mỹ Chi.

Việt Hương

Vượt mặt Phương Mỹ Chi, Quang Anh xuất ngoại biểu diễn

Nhưng đáng lưu ý nhất. Mới đây. Tận dụng sức mạnh của ánh hào quang. Chóng vánh hơn. Chương trình có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao như Hoài Linh. Thay vì tận dụng sức nóng để chạy show kiếm tiền thì Quang Anh đã cùng gia đình chọn lựa phương pháp gây sửng sốt cho khán giả: về quê để chuyên tâm học tập.

Kỳ Phong (Báo Đất Việt). Thậm chí gia đình phải đóng cửa gánh chè để theo coi ngó em

Vượt mặt Phương Mỹ Chi, Quang Anh xuất ngoại biểu diễn

Đây là thời khắc vừa kết thúc kỳ thi học kỳ ở Việt Nam nên không ảnh hưởng nhiều đến việc học của Quang Anh.

Một trọng điểm ca nhạc ở Úc vừa tung poster chương trình đại nhạc hội tại hai thị thành lớn là Sydney và Melbourne. Khán giả hoan hỉ tưởng chừng con đường xuất ngoại của Phương Mỹ Chi sẽ dễ dàng hơn. Phương Mỹ Chi liên tiếp chạy show từ Nam ra Bắc. Liệu Quang Anh có theo bước của Phương Mỹ Chi chạy show mà chểnh mảng việc học? Poster chương trình có sự góp mặt của Quang Anh Được biết thời gian diễn ra chương trình vào tháng 4.

Trở nên vô địch Giọng hát Việt nhí. Cho nên gia đình mới nhận lời cho cậu bé tham dự trình diễn. Nhiều người còn dự đoán Mỹ Chi sẽ Trở thành "hiện tượng âm nhạc" tại hải ngoại

Vượt mặt Phương Mỹ Chi, Quang Anh xuất ngoại biểu diễn

Trái ngược với Quang Anh. Trên cùng góc trái của poster là khuân mặt tươi cười của cậu bé vô địch Giọng hát Việt nhí 2013 Quang Anh. Quang Anh càng ngày càng trưởng thành Ngoài ra với sự viện trợ của Quang Lê. Tuy nhiên.

Quang Dũng. Một ca sĩ lừng danh ở hải ngoại. Điều này không chỉ gây bất ngờ lớn cho người ngưỡng mộ Quang Anh mà còn tạo nên sự sửng sốt trong dư luận. Phương Mỹ Chi dù rằng về ở vị trí thứ 2 nhưng sức nóng của giọng ca 10 tuổi còn có khi hơn cả quán quân của chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét