Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

ADB ký hiệp mới cập nhật nghị vay vốn với Việt Nam.

Kon Tum và Lâm Đồng

ADB ký hiệp định vay vốn với Việt Nam

Khí hậu để phát triển bền vững và cải thiện chất lượng môi trường ở các khu vực đô thị. Ảnh: Trần Việt - TTXVN. Giám đốc ADB tại Việt Nam cho biết: Những dự án ADB ký kết sẽ giúp Chính phủ Việt Nam giải quyết những vấn đề của quá trình thành phố hóa chóng vánh.

Thị xã. Ông Tomoyuki Kimura. 000 USD không hoàn lại từ Quỹ Giảm nghèo của Nhật Bản (JFPR) và do ADB điều hành cho dự án hỗ trợ sinh kế các thị trấn trên chuồng chồ GMS.

Thống đốc nhà băng quốc gia Việt Nam Nguyễn Văn Bình và ông Tomoyuki Kimura.

Đắk Nông. Giám đốc ADB ký kết Hiệp định vay vốn và hiệp nghị tài trợ không hoàn lại tại Hà Nội ngày 8/11. Dự án JFPR này sẽ tương trợ các mục tiêu của các dự án chuyển đổi nhà cầu giao thông GMS thành các chuồng chồ kinh tế toàn diện phê duyệt tăng cường tiếp cận các cơ hội sinh kế và thu nhập bằng việc tạo ra các kênh hỗ trợ cho những người bán hàng rong.

Chất lượng săn sóc sức khỏe cộng đồng tại khu vực Tây Nguyên. Tăng cường khả năng đối phó với thiên tai. Nâng cao khả năng tiếp cận các cơ hội sinh kế và thu nhập cho người nghèo ở thị trấn trên chuồng xí Tiểu vùng Mê-kông mở rộng (GMS). Nguyễn Hồng Điệp. Dự án sẽ hoàn thành vào tháng 3 năm 2019. Phát biểu tại lễ ký kết. Dự kiến dự án sẽ kết thúc vào tháng 12/2019. Phần lớn là đàn bà tập huấn và quản lý chương trình cho các cán bộ thị trấn.

Nâng cao khả năng tiếp cận các dịch vụ y tế. Dự án sẽ góp phần làm giảm hơn nữa tỷ lệ tử vong mẹ khi sinh và tử vong trẻ lọt lòng bằng cách giải quyết vấn đề tiếp cận tới các trạm y tế cộng đồng và những khoảng cách chất lượng dịch vụ giữa các trung tâm y tế cộng đồng và bệnh viện.

Nâng cấp đường đô thị nhằm cải thiện kết nối và tản cư khi có thiên tai. Dự án này dự kiến hoàn tất vào tháng 5/2017. Theo dự kiến. Các kênh thoát nước và các hồ điều hòa phục vụ công tác phòng chống lũ lụt. Khoản vay ưu đãi thứ nhất trị giá 95 triệu USD từ Quỹ Phát triển Châu Á (ADF) của ADB sẽ tài trợ cho dự án phát triển các tỉnh thành loại II ở Buôn Ma Thuột.

Hà Tĩnh và Tam Kỳ. Hoàn tất các tuyến đê chống lũ lụt.

Hiệp định tài trợ không hoàn lại của chính phủ Nhật Bản sẽ cung cấp tương trợ 833. Nguồn vốn này cũng góp phần tăng cường dùng các dịch vụ. Dự án này hỗ trợ cho quản lý tốt hơn các chất thải rắn. Gia Lai. Tương trợ phụ nữ nâng cao sản xuất hàng hóa và tăng thêm thu nhập. Khoản vay thứ hai trị giá 70 triệu USD dành cho dự án săn sóc sức khỏe quần chúng tại 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên: Đắk Lắk.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét