Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Một cách làm từ thiện của sinh mọi người đọc viên Việt tại Nhật.

Ký văn bản thỏa thuận nấu bữa trưa

Một cách làm từ thiện của sinh viên Việt tại Nhật

Với những món ăn bắt mắt của Quỹ Tấm lòng vàng đã góp phần làm phong phú thêm không gian ẩm thực của Hội chợ. (Theo Đại kết đoàn).

Được xem chương trình văn nghệ đặc sắc. Thăm các gian hàng truyền thống của các nước. Khăn voan mùa thu. Nam Mỹ đều tập kết ở Hội chợ Saitama. Như 386 bộ áo xống gửi đến các em học sinh tiểu học ở Pacheo. Bán xôi nóng và mì tôm trong các hội chợ. Qua thời kì phát động chương trình Đồng hành cùng trẻ con Pacheo. Khách tham quan đã được thưởng thức các món ăn của các vùng miền. Một số thành viên trong Quỹ đang bận rộn cho chuyến đi lên Pacheo để nấu những bữa cơm có thịt cho trẻ em nghèo.

Có nhiều bàn tay đã đưa ra góp sức. Châu Phi. Các món ăn đến từ châu Á. Các thành viên còn lại cũng bận rộn với Hội chợ Saitama để kiếm tiền làm thiện nguyện. Ở Nhật. Chỉ trong những tháng đầu năm 2013. Gian hàng ẩm thực Việt Nam. Đã có hàng chục kế hoạch được thực hành. Quỹ Tấm lòng vàng của Hội Sinh viên Việt Nam tại Nhật đã tổ chức một số hoạt động chương trình. Tham dự một số hội chợ để bán các sản phẩm phục vụ cho công tác thiện nguyện.

Mua sắm. Tôn chỉ mục đích mà Quỹ đặt ra là “Đi tận nơi - Nhìn tận mắt - Làm tận tâm - Trao tận tay”. Đó chính là lý do Hội chợ lôi cuốn số lượng lớn khách đến tham quan. Trong thời gian này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét