Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Khách tốt hơn sạn Sheraton Hà Nội bổ nhiệm Tổng Bếp trưởng người Việt đầu tiên.

(TITC) -Từ ngày 4/11/2013

Khách sạn Sheraton Hà Nội bổ nhiệm Tổng Bếp trưởng người Việt đầu tiên

Đây là lần trước hết có một đầu bếp người Việt đảm nhận vị trí này tại một khách sạn 5 sao.

Lăng Bác… Khách sạn Sheraton Hanoi được quản lý bởi tập đoàn Starwood. Năm 2011. Khách sạn Sheraton Hanoi cách không xa trọng điểm thành phố. Nằm bên bờ hồ Tây - hồ lớn nhất ở Hà Nội. Với niềm ham mê thổi nấu và ẩm thực. Hồ Hoàn Kiếm. /. Pha trộn các hương vị làm chấp nhận thực khách.

Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới với 1. Hương Lê. 162 khách sạn ở gần 100 nhà nước và 171. Đầu bếp Chung đã sáng tạo và hình thành phong cách ẩm thực riêng có. Để thực khách có dịp trải nghiệm những sáng tạo của Tổng bếp trưởng mới. Đền Quán Thánh. Chỉ mất 15 phút lái xe là có thể đến với trọng điểm thành phố với các điểm du lịch lừng danh như hí trường Lớn.

Khách sạn lọt vào “TOP 25 khách sạn hội thảo tốt nhất ở châu Á” do tập san SmartTravel Asia trao tặng. Khách sạn cũng được xếp hạng là “Địa điểm tổ chức tiệc cưới trải qua nhất Việt Nam ” năm 2013 do tổ chức World Luxury Hotel Awards bình chọn.

Đầu bếp Nguyễn Công Chung có 19 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn 5 sao. Khách sạn Sheraton Hanoi đã 5 năm liên tục đạt giải “Khách sạn kinh dinh hàng đầu Việt Nam ” từ 2007 – 2011 do tổ chức World Travel Awards trao tặng.

Đầu bếp Nguyễn Công Chung sẽ đảm đương cương vị Tổng Bếp trưởng tại khách sạn Sheraton. Đền Ngọc Sơn.

000 nhân viên trên toàn thế giới. Mất 10 phút để có thể đến với chùa Trấn Quốc. Khách sạn Sheraton Hanoi sẽ khai trương 2 tuần lễ ẩm thực vào dịp cuối năm nay – Tuần lễ ẩm thực Hàn Quốc với tên gọi “Khám phá tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc” từ ngày 18 – 24/11/2013 và tuần lễ ẩm thực Thái Lan với tên gọi “Hương vị Thái mới lạ” từ ngày 7 – 15/12/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét