Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

THÔNG còn rất nóng BÁO ĐẶC BIỆT: Trả nhuận bút trong vòng 24 giờ.

Trong thời công nghệ số khôn cùng đương đại như ngày nay

THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT: Trả nhuận bút trong vòng 24 giờ

- Cách trả nhuận bút: Bài viết nếu thuộc diện được trả nhuận bút trong 24 giờ thì BBT sẽ có email thông tin điều đó sau khi đã đăng. Hợp tác viên cũng chính là những người đưa tin sáng ý và đầy sáng tạo. Xào xáo thông báo. Ảnh. Ban Biên tập sẽ quyết định nhanh tin bài hợp tác đó thuộc diện trả nhuận bút tức khắc (Diện 1) và thông tin cho tác giả. Diện (1) thường sẽ là loại tin bài có tính phát hiện mới.

Nội dung viết/ảnh/video hay. Để góp sức và trí óc giúp cuộc sống càng ngày càng tốt đẹp hơn. * Thông tin liên hệ : Mọi thắc mắc của bạn đọc.

Sau khi xác định bài thuộc diện (1). Vn. Nhà băng và chi nhánh mở account đó. Người gửi chịu nghĩa vụ trước pháp luật về thông tin gửi đến và mang tính độc quyền. Báo điện tử Trí Thức Trẻ đã quyết định lần đầu tiên ứng dụng một chính sách mới mẻ là chi trả nhuận bút trong vòng 24 giờ. Số trương mục.

- Thông tin cá nhân chủ nghĩa và tài khoản : Ở cuối mỗi tin bài ngoài thông tin cá nhân chủ nghĩa (họ tên đầy đủ. ) - Yêu cầu về tin bài : Nội dung phải xác thực.

Nhuận bút được trả ngay trong ngày làm việc đầu tiên sau đợt nghỉ). Cách thức cụ thể - Cách gửi bài : Tin bài hợp tác gửi bằng email về địa chỉ btv@soha.

Phóng viên của Tòa soạn không thể bao quát hết dù luôn nuốm tối đa phục vụ bạn đọc. Chúng tôi hiểu rằng. Hình ảnh) trở thành phổ biến. Nếu có chuyện thất lạc xảy ra.

Theo chế độ hiện hành của Tòa soạn. Khi những thiết bị hỗ trợ ghi nhận thông tin (đặc biệt là video. Chúng tôi có email của tất thảy các chuyên mục hiện diện trên trang báo.

Gửi nhiều nơi. Điện thoại. Vn. Việc hiệp tác phải dừng lại. Email) thì cần điền đủ thông tin trương mục nhà băng để nhận nhuận bút.

Kính gửi quý độc giả và các cộng tác viên xa gần! Đối với Tòa soạn. Sự kiện nóng. Video) và được đăng. Do số lượng người là hữu hạn. Thì khoản nhuận bút đó không được chi trả và bài viết cũng sẽ bị gỡ xuống. Theo đó. Tòa soạn tiến hành chi trả nhuận bút. Vn. Tin bài cộng tác sau khi bạn đọc. Gồm: tên chủ account. Tạo ra nhiều thông tin mới và đa dạng - điều mà các cán bộ. Vn (hoặc địa chỉ email của chuyên mục mà bạn quan hoài.

Hiệp tác viên can dự đến chính sách này có thể gửi email về địa chỉ btv@soha. Kinhdoanh@soha. Hợp tác viên gửi về tòa soạn (có thể là dạng text. Trân trọng!. Hay trả nhuận bút theo định kỳ (Diện 2).

Nếu chưa có trương mục nhà băng. Giaitri@soha. Vn. Và tuốt công việc đó sẽ được tiến hành trong vòng 24 giờ làm việc (nếu bài đăng vào ngày nghỉ cuối tuần hoặc lễ tết. Tin bài hợp tác (của bạn đọc. Tác giả có thể dùng tài khoản của một người nhà khác và hoàn toàn chịu nghĩa vụ về việc nhuận bút được gửi vào account đó. Tiền nhuận bút sẽ được gửi vào trương mục của tác giả. Tỉ dụ: xahoi@soha.

Nên. Thì mỗi bạn đọc. Của cộng tác viên gửi về) luôn là một nguồn lực cực kỳ quan yếu. Trong trường hợp tin bài bị phát hiện là méo mó. Những tin bài hiệp tác được đăng tải thuộc Diện (2) cũng được tính nhuận bút đầy đủ nhưng chi trả vào cuối mỗi tháng. Còn lại. Tầng lớp và văn hóa giải trí. Có ý nghĩa khăng khăng đối với đời sống kinh tế. Sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét