Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

ADB vui vui tương trợ Việt Nam hơn 165 triệu USD phát triển cơ sở hạ tầng.

Thị xã

ADB hỗ trợ Việt Nam hơn 165 triệu USD phát triển cơ sở hạ tầng

Các dự án hỗ trợ này giúp Việt Nam nâng cấp hạ tầng môi trường và bền vững khí hậu ở ba thành phố loại II. Dự án cải thiện môi trường thị thành khu vực miền Trung cho Hà Tĩnh và Tam Kỳ. 000 USD không hoàn lại từ Quỹ Giảm nghèo của Nhật Bản (JFPR) và do ADB điều hành cho Dự án tương trợ Sinh kế các thị trấn trên hố tiêu GMS.

Có ông Nguyễn Văn Bình. Và giải quyết vấn đề quá tải ở các trọng tâm thị thành hàng đầu.

Thân thiện với môi trường. Những nơi có tỷ lệ nghèo cao. Theo dự kiến. Và dự kiến hoàn thành vào tháng 5 -2017. Người nghèo chiếm tới 22% dân số Tây Nguyên. Dự án này được khai triển đồng thời với 3 dự án GMS sử dụng vốn vay.

Dự án sẽ tương trợ những người bán hàng rong nghèo trong thị xã Đông Hà ưng chuẩn các chương trình tài chính vi mô hợp và các dự án chợ nhỏ để giúp tạo ra các hoạt động sinh kế tạo ra thu nhập. Tương trợ quản lý dự án và xây dựng năng lực để phát triển các tỉnh thành loại II thành các trung tâm bền vững. Với việc xây dựng hoặc nâng cấp và trang bị 54 trạm y tế cộng đồng.

Dự định dự án sẽ chấm dứt vào tháng 12 - 2019. Dự án sẽ hoàn thành sờ soạng các hạng mục vào tháng 3 năm 2019.

Các kênh thoát nước và các hồ điều hòa phục vụ công tác phòng lũ lụt. Hài hòa về mặt từng lớp. Dự án này cũng tương trợ cho quản lý tốt hơn các chất thải rắn. Dự án JFPR này là một phần của dự án thử nghiệm giảm nghèo trong Tiểu vùng GMS ứng dụng cách tiếp cận phát triển chợ theo mục đích bổ trợ những đầu tư hạ tầng thành thị của các dự án dùng vốn vay bằng cách viện trợ những người bán hàng rong nghèo gia tăng các sản phẩm được sinh sản tại địa phương và xây dựng các trung tâm thương mại hấp dẫn hơn.

Vùng xa nhất. Đắk Nông. Dự án này sẽ giải quyết vấn đề phát triển tỉnh thành một cách đồng bộ. Tây Nguyên tụt hậu so với hầu hết các khu vực khác trong cả nước về các chỉ số sức khỏe và dịch vụ y tế hướng tới các Mục tiêu Thiên niên kỷ. Và đồng đẳng về giới để bán những sản phẩm này. Dự án sẽ giúp Chính phủ kéo giảm hơn nữa tỷ lệ tử vong bà mẹ khi sinh và tử vong trẻ lọt lòng bằng cách giải quyết các vấn đề tiếp cận tới các trạm y tế cộng đồng và những khoảng cách chất lượng dịch vụ giữa các trọng tâm y tế cộng đồng và bệnh viện đồng thời tăng cường công tác quản lý y tế cấp tỉnh tại 5 tỉnh trong khu vực Tây Nguyên bao gồm Đắk Lắk.

Tăng cường sử dụng các dịch vụ và chất lượng coi ngó sức khỏe cộng đồng tại 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên. Dự án Phát triển các thị thành loại II được kỳ vọng sẽ thúc đẩy kinh tế địa phương. Gia Lai. 10 cơ sở khám đa khoa liên xã. Cân bằng phát triển vùng. Dự án sẽ giúp cải thiện tiếp cận dịch vụ chăm chút sức khỏe tại cộng đồng và tại các bệnh viện.

Tại lễ ký kết. Tuổi hai. ADB tại Việt Nam. Hiệp nghị tài trợ không hoàn lại của chính phủ Nhật Bản sẽ cung cấp tương trợ 833. An cư thuận lợi và xúc tiến tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong các khu vực đó là một phần được lồng ghép trong thiết kế dự án.

Nâng cấp đường thành thị nhằm cải thiện kết nối và tản cư khi có thiên tai và hoàn tất các tuyến đê chống lũ lụt. Đặc biệt. Dự án JFPR này sẽ tương trợ các Mục tiêu của các dự án dùng vốn vay cho việc chuyển đổi các nhà xí giao thông GMS thành các nhà tiêu kinh tế toàn diện duyệt y tăng cường tiếp cận các dịp sinh kế và thu nhập qua việc tạo ra các kênh hỗ trợ cho những người bán hàng rong. Nâng cao tiếp cận các thời cơ sinh kế và thu nhập cho người nghèo ở thị trấn trên hố xí Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS).

Phần đông là nữ giới. Chú trọng vào các bản làng vùng sâu. Và 9 bệnh viện. Khoản vay ADF thứ hai trị giá 70 triệu USD cho Dự án chăm nom sức khỏe dân chúng các tỉnh Tây Nguyên. Ông Hiroyuki Kato. Cũng như tập huấn và quản lý chương trình cho các cán bộ thị trấn.

Cao hơn hẳn mức 14% tỷ lệ nghèo bình quân cả nước. Kon Tum và Lâm Đồng. Bí thơ Thứ nhất Ban Kinh tế của Đại sứ quán Nhật Bản và các quan chức cấp cao của Chính phủ đã chứng kiến lễ ký. Giảm thiểu rủi ro thiên tai. Dự án cũng khai thác tối ưu các tác động phát triển bằng cách bổ sung cho các công trình hạ tầng chống và thoát lũ được đầu tư duyệt y dự án do ADB tài trợ trước đây. Bền vững khí hậu và cải thiện môi trường.

Đại diện cho phía ADB. Đại diện cho phía Chính phủ Việt Nam và ông Tomoyuki Kimura. Hà Tĩnh và Tam Kỳ. Khoản vay ưu đãi thứ nhất trị giá 95 triệu USD từ Quỹ Phát triển Châu Á (ADF) của ADB sẽ tài trợ cho Dự án Phát triển các thành phố loại II ở Buôn Ma Thuột. Tỷ lệ tử vong bà mẹ khi sinh ở Tây Nguyên và tỷ lệ tử vong trẻ lọt lòng trong các nhóm dân tộc ít người cao gần như gấp đôi tỷ lệ bình quân cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét