Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Mong khách đi tàu chủ khá là hot động giám sát.

Cá. Góp phần không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách đi tàu. 000 đồng. 000 đồng/bát. ẨN ghi ___________ Tin bài can dự:. Xí nghiệp đều trang bị bảng giới thiệu số điện thoại đường dây nóng phục vụ 24/24giờ (0963335767) và bảng giới thiệu số điện thoại của trưởng tàu khách. 30. Trong đó ngoài các thức ăn như đậu.

Nhằm giúp xí nghiệp hoàn tất nhiệm vụ và dự phòng hiện tượng bán hàng không đúng giá niêm yết. ; Cháo gà hoặc cháo thịt băm giá 20. 000 đồng/suất. Canh ép phải có một món mặn như đùi gà. Giá phục vụ ăn uống qua hệ thống loa phát thanh trên tàu và thông báo đến từng hành khách khi hành khách có nhu cầu đặt mua suất ăn. Cụ thể: xí nghiệp đã có bảng niêm yết giá bán hàng công khai được treo tại xe đẩy bán hàng và toa hàng cơm.

N. Xí nghiệp quy định trước các bữa ăn viên chức phát thanh trên tàu phải thông tin thực đơn. 000 đồng/chai; cơm suất tự chọn giá 25.

000 đồng và 35. Trên các toa xe khách. Rau. Sườn kho. Chúng tôi mong muốn hành khách chủ động giám sát những hành vi bán hàng không đúng giá niêm yết và phản ánh ngay qua số điện thoại đường dây nóng hoặc số điện thoại của trưởng tàu khách. Trong đó quy định nước uống ướp lạnh kèm theo cốc hoặc ống hút là 10.

Xí nghiệp cũng đã khai triển nhiều biện pháp quản lý nhằm kịp thời ngăn chặn các biểu hiện bán hàng với giá không hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét