Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Video trẻ thơ ‘Bé Châu Anh làm MC’ được đáng tin cậy điểm 10- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Bé đã líu lo suốt ngày

Video trẻ thơ ‘Bé Châu Anh làm MC’ được điểm 10- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Cô bé ngồi chơi cùng gia đình. Nhiều comment nhất.

Clip Bé Bơ ăn bánh đa cua Đang sống tại bang California. Lúc này. Album này nhận được nhiều comment và like của bạn đọc. Đây cũng là clip đạt được số điểm ở vị trí “á quân” trong tuần. Mới gần 2 tuổi. Cậu bé ăn càng nhiệt tình. Bé Tôm tên thật là Cù Bảo Nam. Clip vui của bé. Clip dài 24 giây được quay khi bé mới 22 tháng tuổi.

Đó chính là bé Châu Anh của ngày bữa nay. Tóc còn chưa mọc trông như một cậu bé. Hôm đó. Còn rất nhỏ tuổi nhưng bé Bơ đã biết cầm bát và cầm đũa tự ăn không rơi vãi.

Clip ghi lại một lần trượt cầu trượt của cô bé Hà An. Trong clip. Clip Bé Hà An chơi cầu trượt Bên cạnh các clip. Biết được quay phim. Nếu thường xuyên theo dõi các clip bé ngộ nghĩnh trong chuyên mục Góc trẻ thơ. Lúc này. Góc trẻ thơ cũng nhận được 2 album ảnh là Bé Tôm điên và Những giây phút của bé Vy. Bé vẫn biểu diễn rất tự nhiên nhưng thỉnh thoảng không quên liếc nhìn sang ống kính máy quay.

Clip Bé Châu Anh làm MC Có lượng người xem cao thứ hai trong tuần là clip Bé Bơ ăn bánh đa cua của cậu bé Thái Duy. Ảnh: GĐCC Còn Uyên Vy là cô bé lớn tuổi nhất xuất hiện trong chuyên mục tuần qua - bé chào đời đầu năm 2007.

Trong tuần qua. Mới nằm một chỗ hóng chuyện người lớn. Bé Tôm hồi 5 tháng tuổi rưỡi. Ăn uống ngon lành. Được người lớn cổ vũ. Bé đưa cả bát lên miệng húp sạch sẽ. Đồng thời đạt lượng pageviews cao nhất tuần. Bé chọn một món. Cô bé ngồi trên ghế vừa hát vừa vỗ tay rất mạnh. Hà Nội) trong một ngày chủ nhật.

Bé đang sống cùng gia đình tại TP Thái Nguyên. Đây cũng là video nhận được nhiều like. Biến thành micro và đọc thơ. Sinh ngày 15/4/2009. 15 tháng tuổi tại khu vui chơi Nghĩa Tân (Cầu Giấy.

Trước khi đọc. Chào đời đầu năm 2013. Cô bé còn tự giới thiệu: “Bạn Châu Anh xin đọc…”.

Bé được 9 tháng rưỡi và đã nặng 10 kg. Bố mẹ rất ngạc nhiên và vui mừng khi được chứng kiến con gái tự trèo lên cầu trượt rồi tự trượt mà không cần ba má giữ.

Clip dài 25 giây ghi lại một cảnh vui chơi thường ngày ở nhà của bé Lê Diệp Châu Anh (sinh tháng 12/2008) khi bé 23 tháng tuổi. Clip dài 43 giây được quay khi bé mới 2 tuổi rưỡi. Độc giả chịu nghĩa vụ về tính chuẩn xác thông tin đã gửi.

Bộ ảnh 5 hình được ghi lại từ khi bé mới vài thàng tuổi. Kim Kim Mời san sớt hình ảnh. Giờ. Đã biết tranh giành điều khiển để bật tivi cho bố. Hẳn bạn còn nhớ hình ảnh một cô bé gần 5 tuổi với gương mặt thông minh và giọng nói tiếng Anh rành mạch khi kể lại một câu chuyện dài 3 phút “The Three Little Pigs”.

Clip Bé Thỏ hát Bắc kim thang Siêu ngắn là clip Bé Hà An chơi cầu trượt (7 giây). Cho đến lúc hơn 9 tháng tuổi. Mỹ nhưng cô bé Chantelle - nhân vật chính của clip Bé Thỏ hát Bắc kim thang - biết nhiều bài hát tiếng Việt. Đây chính là clip ngắn nhất từ trước đến nay xuất hiện trong chuyên mục. Nhìn khuôn mặt cậu bé dễ thương với đôi má phúng phính.

Hiện sống tại thành phố Hải Phòng. Bé Bơ cũng là một người quen của chuyên mục. Album gồm 8 ảnh. Nhiều ông bố bà mẹ nuôi con biếng ăn không khỏi ước ao giá con mình được như vậy.

Mục này không có nhuận bút. Khi từng trình làng hai clip đọc thơ và cười cùng bố được độc giả yêu thích trước đây. Còn chưa biết lật.

Ghi lại nhiều khoảnh khắc của bé từ lúc mới 2 tháng tuổi. Giữa rất nhiều đồ chơi. Cho đến khi bé chuẩn bị vào lớp 1 với mái tóc cắt ngang đã ra dáng một bé gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét