Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Phong cách phòng trẻ em kiến trúc đẹp cho nhà ống phối cảnh nhà hiện đại tonghop1

Cuối cùng, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Một chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng độc thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở thành nổi trội.

Chiếc đèn ngủ màu sắc rạng rỡ sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

Nhà cực

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ

Thị hiếu: Nội trợ, sắp xếp đồ đoàn, trang   thiết kế nội thất đẹp  click here  hoàng nhà cửa, viết blog

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Góc chứa quần áo của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là khôn cùng quý báu.

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thị thành Sài Gòn Pearl, nhà của diễn   thiet ke van phong  xem thêm  viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang trọng cho cả căn nhà. Bít tất nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh xẻo, thuận lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh xắn chắc chắn sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ chắc chắn được nhất thiết trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, áo quần hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú dại.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần ngộ so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở thành   thiết kế biệt thự  xem thêm  sinh động và bổ ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Thiết kế nội thất vi la luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đạt nhưng hài hòa về bố cục, mô hình xếp đặt đầy tính ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi biệt thự tất thảy đều được bố trí trong sự tính kỹ lưỡng, nhằm tạo ra công hút riêng biệt từ tổng thể cho đết sờ soạng các khía cạnh. Sức hút này chính là sự mềm mại, trải qua nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể phê duyệt sắc màu, ứng dụng trang hoàng và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm thứ hạng của ngôi biệt thự đích thực.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Tuy nhiên, đây không chỉ là ngôi nhà của một gia đình 6 thành viên, nó còn là nơi để Kristine phát triển công việc kinh doanh   thiết kế nội thất  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  thời trang trẻ em của mình. Phòng làm việc của Kristine là căn phòng tràn ngập ánh sáng, nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà – nơi đáng lẽ được sử dụng làm phòng ăn của gia đình. Tại đây, Kristine dành thời gian thiết kế những mẫu quần áo dễ thương không thể cưỡng lại của mình. Bất kỳ ai yêu khâu vá sẽ không thể rời mắt khỏi phòng làm việc của Kristine bởi vì, căn phòng chứa đầy những chi tiết xinh đẹp như đồ kim chỉ vintage, những mảnh vải họa tiết hoa hấp dẫn…

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Trần nhà cao vút đẹp đẽ, từng góc nhỏ trong ngôi nhà đều rất thanh lịch, và tất cả các phòng đều có tầm nhìn đẹp hướng ra khu vườn xanh trước nhà. Ngôi nhà đủ lớn cho 6 thành viên trong gia đình, không quá phố trương, cầu kỳ. Tổ ấm của gia đình Lempriere thực sự cởi mở, hài hòa và đẹp rất tự nhiên.Phòng làm việc đầy đồ dùng may vá của Kristine Lempriere.Chi tiết của căn phòng, những bộ đồ thời trang được treo gọn gàng.Phòng sinh hoạt chung của gia đình ấm áp với gam màu vàng da bò.Phòng ăn sắp xếp kiểu cổ điển với tầm nhìn hướng ra vườn. Lọ hoa tulip xinh đẹp mang đến cảm giác tươi mới cho không gian.Nhà bếp ấn tượng với phong cách “white on white” (*). Chiếc khăn lau bát đĩa do chính Kristine thêu.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét