Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cần có tiêu chuẩn chung cho nhà vệ sinh trong liên tục nhà trường.

Ngoài ra

Cần có tiêu chuẩn chung cho nhà vệ sinh trong nhà trường

Bạn Xuân Thịnh ( phamxuanthinh. Vì đứa trẻ mót lắm cứ phải nhịn. Mẹ cho ngay vào nhà wc. @Gmail. Hiện tượng này lặp đi lặp lại nên có phần nghi. Độc giả nêu quan điểm: Ngoài lý do sợ bẩn. Com ) nêu rõ: "Chúng ta nên có tiêu chuẩn về nhà vệ sinh đảm bảo và đưa ra một cách thức tối thiểu cho một quy trình dọn nhà vệ sinh.

Độc giả Liên Châu ( lienchau. Đồng cảnh ngộ với bạn Xuân Lan. SGTT. Khi được đón về là giục ông. Giao thông. Bà. Phải có vòi xịt.

Bệnh viện. Nhưng góp ý với lãnh đạo thì con cháu mình lại bị các cô trực tiếp chăm sóc hành. Có điều người làm việc vệ sinh nên làm đúng và có tâm với công việc".

Các cô mẫu giáo sợ phải dọn nhiều nên cấm các cháu đi tiểu. Ý kiến độc giả: Ảnh: LIYAFENDI Sự nhuốc nhơ của nhà vệ sinh dành cho học sinh trong các trường đã tồn tại nhiều năm qua nhưng vẫn chưa được khắc phục đáng kể.

". Như có một điểm quan hoài giống nhau. Nhìn thật khiếp. Bố. Khi hỏi là ở lớp cô cấm con đi tiểu à thì các cháu trùng hẳn xuống và không nói gì.

Bến tàu xe. Luôn khô. Hỏi con mới biết cô giáo không cho đi ở lớp". Con tôi học ở trường măng non mỗi khi đi học về đến nhà là mau mải chạy vào nhà vệ sinh đi tiểu.

Nếu mách cô sẽ phạt. Ông bà. Có giấy lau hoặc máy sấy khô. Để các cháu thỏa mái và đảm bảo sức khỏe.

Có chỗ nam nữ đi riêng. Thật buồn. Tôi có cháu học tiểu học nên cũng rất sợ bẩn. Khi các cháu vào học nên có người lau dọn. Dịch vụ khi cho phép mở phải có đăng ký nhà vệ sinh đạt chuẩn và chịu sự giám sát trực tính của nhà chức trách.

Sở Giáo dục các tỉnh có quan tâm đến vấn đề này không? Năm nào cũng đóng tiền xây dựng trường lớp thế mà hết đời nọ đến thế hệ kia cái nhà vệ sinh cũng vẫn thế thì ai dám đi. ". Độc giả Trần Thị Mỹ Vân ( thaihacanhdan. Cửa ố đã muốn nôn chứ ai dám đi. Xem chừng còn lý do khác: bạn đọc Phan Thọ Tùng ( minhthotung@. Khi dọn song phải bảo đảm khô ráo và không có mùi.

"Tôi rất mong có một cuộc điều tra hoặc quay phim về tình trạng tại các vườn trẻ. Tính phục vụ vì con người hãy bắt đầu từ nhà vệ sinh.

Nguồn kinh phí có thể gia đình các cháu đóng góp thêm một tháng 10 ngàn đồng để trả công cho người thu vén. Vì sức khỏe con em tôi nghĩ mọi người sẽ tán đồng thôi. Com ) san sớt: "Ở nơi hai đứa cháu tôi đi học mẫu giáo. " - Đó là quan điểm của bạn Xuân Lan ( lan. Việc này không phải ở riêng trường nào mà ở rất nhiều trường. Đầy đủ nước xả và rửa tay. Chả hạn. @Gmail. Dài. Tường ốp đá. Không được hôi.

Vn. Com ). Nhà vệ sinh phải sáng. Những người dọn vệ sinh nhìn chung tuyển ở quê. Nhìn các nhà vệ sinh ướt nhèm. Không biết cô giáo sử dụng "võ" gì mà các cháu khi về nhà choáng choàng đi tiểu tiện.

Có gương soi. Theo tôi các trường nên chú trọng khâu nhà vệ sinh. Độc giả Hà Thành ( hathanh. Com ) cho biết: "Ở đâu chẳng vậy. Đi ỉa với lời dọa "Không được về mách với ba má. Vì vậy. Khi nhà vệ sinh sạch người đi cũng có trách nhiệm. Các nhà hàng. Có chỗ rửa tay. Nhưng tôi không nhắc cháu nhịn đi tiểu mà chỉ khuyên cháu khi đi tránh những chỗ bẩn.

@Gmail. Không có hướng dẫn nên người ta cứ dùng nước dội ào như dọn chuồng lợn ở quê. Dọn nhà vệ sinh thế nè tùy nhưng phải có kỹ thuật. Tôi có 2 con và đã gửi ở nhiều nơi.

Com ) đặt vấn đề: thầy thuốc nói thì quá đúng nhưng vì sao các em không dám đi vệ sinh ở trường? Bộ Giáo dục. ". Cần có tiêu chuẩn chung cho nhà vệ sinh trong nhà trường Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc. Com ) góp ý thêm: "Thật ra nhà vệ sinh ở dài chẳng thể tránh được việc đông cháu mà mất vệ sinh.

@Gmail. Ỉa. @Gmail. Vệ sinh là tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá văn minh; giáo dục tính cộng đồng. Trang bị những thiết bị thiết thực nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét