Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hệ lụy ngày bão đi qua | Báo cần lao Điện Tử - tin tưởng chia sẻ ngay online 24h.

Ngập lụt

Hệ lụy ngày bão đi qua | Báo Lao Động Điện Tử - Tin tức online 24h

Ngoại tiếp tế. 000 đồng/mớ. Chị vội chạy đến đỡ một tay. Đắt hàng nhất vẫn là rau xanh và mì tôm. Căn do do khi nghe tin bão chuyển hướng về phía bắc. Mưa đã bớt rinh rích. Học trò Hà Nội được nghỉ học. Trên và dưới gầm bàn mà chẳng biết sẽ giải quyết thế nào. Tại chợ Dịch Vọng.

Có đồng nghiệp chị Lan còn Than thở với hơn 10kg thịt bò. Các mặt hàng rau ế ẩm sau ngày bão đi qua. Thở than với bạn bè và đồng nghiệp trên facebook thì đã nhận lại được hàng trăm tâm sự như bản thân.

Chị Lan mới ngao ngán nhìn đống thực phẩm bày đầy trong tủ lạnh. Nhưng đồng thời cũng gây khó cho nhiều gia đình. Đậu phộng. Tưởng giá rau củ sẽ tăng mạnh. TAGS | bão. Hôm qua. Giá rau vẫn giữ như mọi khi. 11. Cũng được tiêu thụ như trong ngày tết. Mẹ chồng cũng lao vào siêu thị với tâm lý mua trữ thực phẩm trong vài ngày dự phòng bão đổ bộ.

Còn mỗi mình ở nhà với hai đứa con. Chỉ một buổi chiều mà bán gần hết một siêu thị mini”. Đường. Rau củ các loại chất đầy dự định ăn trong vòng 1 tuần do được bên nội.

Đang là trải nghiệm của không ít người khi bão số 14 dự báo đổ bộ qua Hà Nội lúc rạng sáng 11. Thấy mẹ chồng ặc è đẩy xe hàng có số lượng gấp nhiều lần của mình. Nhìn trời còn lâm râm. Hỏi ra mới biết.

Khi bão về. Mừng nhất là cánh tiểu thương vì có một ngày “vừa bán vừa la cũng đắt hàng”. Thịt lợn. Người dân đã đổ xô đi mua về trữ sớm. Hà Nội. Sữa. Không biết hai vợ chồng với 1 đứa con sẽ giải quyết đến bao giờ mới xong. Chạn bếp. Ảnh: Như Trường Hệ lụy ngày bão đi qua (LĐ) - Số 262 - Thứ ba 12/11/2013 08:10 Trang chủ | tầng lớp Xe chuyên dụng của ngành thoát nước trực cả đêm trên những điểm đen ngập lụt.

11. Những phiên chợ ngày bão vãn hẳn vì thực phẩm đã được vét hết từ hôm trước. Nhưng đến trưa ngày 11. Nên hôm qua. Chị Trương Mai Phương - công tác ở Bộ Tài chính - cho biết: “Chồng tôi ở trong lực lượng vũ trang đã đi trực bão.

Nhiều gia đình đành chấp thuận việc trừ lương và trừ điểm thi đua vì phải ở nhà trông con. Cũng như chị Phương. Rau ít người mua. Giá các loại rau cũng chỉ nhích lên 1. Phải nghỉ làm ở nhà trông con. Chị Tuyết Lan - viên chức Bảo Việt - kể: Đang xếp hàng dài chờ đến lượt thanh toán số thực phẩm chờ bão. Thực phẩm tăng giá. 000 - 2. Đành phải xin nghỉ không lương mất một ngày nữa”.

Thậm chí các mặt hàng rau còn ế ẩm rất nhiều. Cũng như nhiều người. Chị Hương - bán hàng ở chợ Thành Công - cho biết: “Bim bim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét