Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nam hay hay A Bank tương trợ du học trọn gói.

Các du học sinh hoàn toàn có thể vay với hạn mức lên đến 100% uổng khóa học với lãi suất cho vay ưu đãi theo từng thời kỳ

Nam A Bank hỗ trợ du học trọn gói

Gói sản phẩm tương trợ du học bao gồm dịch vụ chứng minh tài chính.

Ngoại giả. Các điểm giao du của Nam A Bank trên toàn quốc hoặc trọng điểm dịch vụ khách hàng 1900 6679.

Hoặc nếu khách hàng đi du học một số nước yêu cầu hiệp đồng tín dụng. Khách liên hệ tại đây. Khách hàng còn được cấp một hạn mức tín dụng để thanh toán học phí hoặc sinh hoạt phí cho du học sinh trong suốt quá trinh học tập tại nước ngoài.

Tài sản bảo đảm và khả năng tài chính của khách hàng. Tất thảy phí học tập do nhà băng này cho vay dựa trên nhu cầu. Nhà băng sẽ cấp hạn mức tín dụng nhằm chứng minh khả năng tài chính của khách hàng trong việc xin cấp Pre-Visa. Với dịch vụ tham mưu chuyên nghiệp. Theo đó. Cấp hạn mức tín dụng để chứng minh tài chính du học và cho vay thanh toán tổn phí du học. Nam A Bank là nhà băng uy tín về cung cấp sản phẩm hỗ trợ du học.

Cùng thời hạn vay linh hoạt lên đến 120 tháng. Thủ tục đơn giản. Mau chóng. Cụ thể. Dịch vụ chứng minh tài chính là ngân hàng sẽ cấp một khoản vay có tài sản bảo đảm cho khách hàng để mở sổ tằn tiện và công nhận số dư nhằm chứng minh tài chính với cơ quan cấp Visa.

Visa từ đại sứ quán hoặc lãnh sự quán các nước. Giúp các khách hàng xin Visa thành công và đồng hành tài chính cùng khách hàng trong suốt thời gian học tập. (Nguồn: Nam A Bank ). Chi tiết về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét