Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Việt Nam có thêm mọi người đọc gần 166 triệu USD vốn vay ưu đãi.

Việc tăng cường triển khai các dự án hạ tầng sử dụng vốn ODA sẽ rất có hiệu quả trong việc xúc tiến nền kinh tế và cải thiện cuộc sống của người dân

Việt Nam có thêm gần 166 triệu USD vốn vay ưu đãi

Và giải quyết vấn đề quá tải ở các trọng điểm tỉnh thành hàng đầu. Hà Tĩnh và Tam Kỳ. Thăng bằng phát triển vùng. Khoản vay thứ hai trị giá 70 triệu USD cho Dự án coi ngó sức khỏe nhân dân các tỉnh Tây Nguyên.

Dự án nhằm giúp kéo giảm hơn nữa tỷ lệ tử vong bà mẹ khi sinh và tử vong trẻ lọt lòng bằng cách giải quyết các vấn đề tiếp cận tới các trạm y tế cộng đồng và những khoảng cách chất lượng dịch vụ giữa các trọng tâm y tế cộng đồng và bệnh viện đồng thời tăng cường công tác quản lý y tế cấp tỉnh tại 5 tỉnh trong khu vực Tây Nguyên bao gồm Đắk Lắk.

Phần đông là nữ giới. Hiệp nghị tài trợ không hoàn lại của chính phủ Nhật Bản sẽ cung cấp hỗ trợ 833.

Trong bối cảnh ngân sách nhà nước dành cho đầu tư công còn hạn hẹp. Đắk Nông. Duyên Duyên. Ông Tomoyuki Kimura. Phát biểu tại lễ ký kết.

Đặc biệt là người nghèo ở cả khu vực đô thị và nông thôn. Mục đích nhằm giải quyết vấn đề phát triển thành thị một cách đồng bộ.

Khoản vay ưu đãi thứ nhất trị giá 95 triệu USD sẽ tài trợ cho Dự án Phát triển các thành phố loại II ở Buôn Ma Thuột. Giám đốc quốc gia ADB tại Việt Nam cho biết.

Dự án JFPR này sẽ tương trợ các đích của các dự án sử dụng vốn vay cho việc chuyển đổi các hành lang giao thông GMS thành các cầu tiêu kinh tế toàn diện duyệt y tăng cường tiếp cận các cơ hội sinh kế và thu nhập qua việc tạo ra các kênh hỗ trợ cho những người bán hàng rong.

Ngoại giả. Gia Lai. Giai đoạn hai. 000 USD không hoàn lại từ Quỹ Giảm nghèo của Nhật Bản (JFPR) và do ADB điều hành cho Dự án hỗ trợ sinh kế các thị trấn trên chuồng xí GMS. Bền vững khí hậu và cải thiện môi trường. Kon Tum và Lâm Đồng.

Dự án này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy kinh tế địa phương. Cũng như tập huấn và quản lý chương trình cho các cán bộ thị trấn. Thị xã. Giảm thiểu rủi ro thiên tai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét