Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Vui vui Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 18-11?.

Đây được xem là sự kiện đặc biệt trong việc cuốn khách du lịch MICE

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 18-11?

Về làng anh hùng Núp (trang 8) * Hàng ngàn chung cư đương đại. Những khối bêtông lạnh lẽo như chia cách mỗi căn nhà thành một thế giới tách biệt.

Chính nên mà khi Công Vinh thi đấu cho CLB Consadole Sapporo. Cao tầng mọc lên khắp nơi ở Sài Gòn. Không chịu bổn phận về kết quả chấm thi.

TTO. Vẫn có những chung cư ấm áp. Chúng tôi trở lại ngôi làng đã đi vào văn học trong tiểu thuyết giang sơn đứng lên của nhà văn Nguyên Ngọc và ghi dấu trong lòng bao đời về người anh hùng Núp đứng lên kháng Pháp.

Hơn 120 khách đã lưu lại tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp và đắt tiền của Đà Nẵng. * Sự kiện cùng lúc có đến 19 chuyên cơ của các tỉ phú trên thế giới đến Đà Nẵng để tham dự một hội nghị tài chính đã cuộn sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Tràn trề nghĩa tình xóm giềng. Tỉ phú thế giới giao hội về Đà Nẵng (trang 6) * Hay tin UBND tỉnh Gia Lai xây dựng đề án phục dựng lại nguyên trạng làng Kông Hoa. Mời độc giả đón đọc. Thủy điện chẳng thể vô can (trang 4. Nhưng kết quả này có thể bị ảnh hưởng khi hai giám khảo cuộc thi là nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Đào Hoa Nữ và Bá Hân vừa tuyên bố bỏ giải.

5) Và nhiều tin bài thời sự. Người Sapporo muốn gì qua thương vụ Công Vinh? (trang 16) * Dự kiến ngày 21-11 cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam mới trao giải thưởng. “Vỡ” ban giám khảo cuộc thi ảnh Di sản VN (trang 15) * Gầy gò. Hấp dẫn khác. Một trong những căn nguyên chính gây ra cơn lũ lịch sử tại miền Trung những ngày qua là do thủy điện. Khắc khổ. Phập phồng bất an… Đó là hình ảnh nhiều người Việt mà chúng tôi gặp trên vành đai bão Philippines.

Thế nhưng. Hầu hết đều cả quyết rằng mục đích của bản giao kèo này chỉ nhằm truyền bá cho thương hiệu bia Sapporo. Làm mờ nhạt đi cả tình nghĩa láng giềng.

Ấm tình chung cư (trang 18) * Có lẽ phần đông người VN biết đến địa danh Sapporo là từ một loại bia cùng tên vốn được tiếp thị khôn xiết rầm rộ một thời.

Không phải ai lìa quê nhà nghèo khó cũng tìm thấy miền đất hứa ở nơi đây… Tường trình của phóng viên Tuổi Trẻ từ Philippines: Phận người Việt ở vành đai bão (trang 19) * Theo các chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét