Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Trữ lạnh ngày hôm nay trứng.

Những bệnh nhân mắc bệnh nan y

Trữ lạnh trứng

Những người có bệnh lý rối loạn đông máu. Phải được siêu thanh theo dõi noãn qua ngả âm đạo nên nếu đàn bà chưa quan hệ tình dục sẽ khó có thể thực hành. Những phụ nữ muốn trữ trứng phải được khám âm đạo.

Quá trình kích thích buồng trứng sẽ làm cho bệnh ung thư nặng hơn. Bởi việc gây mê trong quá trình chọc hút trứng cũng có nhiều hiểm. Vậy từ đó đến nay. Thực tiễn. Các bệnh lý thuyên tắc hay các bệnh mạn tính nặng như suy tim. Vớ noãn đủ tiêu chuẩn sẽ được trữ lạnh. Việc trữ lạnh trứng gặp một số khó khăn.

Và đã có rất nhiều em bé ra đời khỏe mạnh nhờ phương pháp này. Liệu có được BV Từ Dũ đáp ứng? - BV Từ Dũ có thể đáp ứng việc trữ lạnh trứng cho ắt các đối tượng (không có chống chỉ định về sức khỏe). Nhiều người đơn thân. * BS có thể cho biết.

Tỷ lệ trứng sống sau rã đông thấp. * Xin BS nói rõ hơn về những trường hợp “chống chỉ định” trong việc trữ trứng? Những người bị bệnh nan y có thể trữ trứng trước khi bước vào điều trị chuyên biệt được không? - thường ngày các BS sẽ khuyên bệnh nhân nên trữ trứng ở độ tuổi dưới 35.

Vì TTTÔN vẫn có thể kéo dài đến 45 tuổi. Đến nay. Kỹ thuật này có gì đổi thay. Thời kì trữ trứng có thể kéo dài nhiều năm. * Cám ơn BS. Có nhu cầu “lưu trữ” trứng dành cho việc sản xuất trong mai sau. Tuy nhiên. Chẳng hạn như ung thư vú. Gia hạn mỗi năm 1. Tuy nhiên. Bằng với một ca TTTÔN.

Hiện giờ ca trữ trứng lâu nhất tại BV Từ Dũ là hai năm. Thưa BS? ThS-BS Diễm Tuyết: BV Từ Dũ đã khai triển kỹ thuật trữ và rã trứng từ nhiều năm nay. Thiên Nga (thực hành). Khoảng 30-40 triệu đồng; thứ hai. Thì đến nay tỷ lệ sống gần 90%. Suy các cơ quan… cũng chẳng thể thực hiện trữ trứng. PV: BV Từ Dũ vận dụng phương pháp trữ lạnh trứng từ năm 2003.

Bạn cũng có thể trữ trứng ở giai đoạn này. * Phí tổn để gửi trứng vào “ngân hàng trứng” ở BV Từ Dũ là bao lăm? Thời gian “lưu trú” của trứng kéo dài bao lâu? - hoài trữ trứng ban sơ là ba triệu đồng.

Sau khi hút trứng. Khoa Hiếm muộn của BV đã có nhiều cải tiến - kỹ thuật và môi trường trữ trứng nên kết quả rất khả quan. Trứng sống khoảng 50%. Về kỹ thuật.

* Nhưng đó là trữ lạnh trứng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Bởi việc kích thích buồng trứng sẽ làm nặng thêm tình trạng bệnh lý vốn có. Quy trình chọc hút noãn có gây đớn đau và mất nhiều thời kì không? - Quy trình chọc hút noãn làng nhàng 10-12 ngày. Thứ nhất là kinh phí để lấy trứng trữ còn cao.

Thụ tinh trong ống thử (TTTÔN). Song những năm đầu triển khai. 2 triệu đồng. Suy thận thì không nên thực hiện kích thích buồng trứng. Việc hút trứng gây cảm giác đau nên có gây mê. Suy gan. Vì từ 35 tuổi trở đi chất lượng trứng bắt đầu suy giảm. Nếu trước đây việc trữ trứng và sau rã đông. Người cần trữ trứng sẽ được chích thuốc để kích thích buồng trứng và theo dõi phát triển noãn bằng siêu thanh và xét nghiệm máu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét