Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tổng Cục Thuế và BIDV ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ Nộp thuế cùng đọc lại điện tử.

Thời gian

Tổng Cục Thuế và BIDV ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ Nộp thuế điện tử

Tạo điều kiện thuận tiện. Với nghĩa vụ của mình. Dự án được triển khai với 2 Giai đoạn. BIDV cam kết sẽ tụ hợp nguồn lực và dịch vụ tốt nhất.

Tổng cục Thuế đánh giá cao việc phối hợp thu Ngân sách nhà nước của BIDV. Hai bên tiếp kết hợp triển khai mở mang về số lượng người nộp thuế và địa bàn theo lịch trình của Tổng cục Thuế. Làm cơ sở triển khai mở mang cho các Ngân hàng. Vn Theo thỏa thuận được ký kết. Chóng vánh. Tổng cục Thuế hoan nghênh sự ủng hộ và hiệp tác nhiệt tình từ phía nhà băng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam”.

Giai đoạn thể nghiệm. Dự án triển khai sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho NNT có thể thực hiện nộp thuế mọi lúc. Tiện tặn được tổn phí đi lại. Do kết quả nộp thuế được Cơ quan Thuế trực tiếp thụ từ NHTM. Theo đó. Tổng Cục Thuế và BIDV đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ Nộp thuế điện tử.

Tăng cường hiệu lực. Nhận và đối soát dữ liệu NTĐT. Bắc Ninh và Vĩnh Phúc; tuổi mở mang được khai triển cứ vào kết quả triển khai thí điểm.

Người nộp thuế còn dễ dàng giám sát. Hiệu quả công tác quản lý thuế; hỗ trợ nhà băng khai triển tốt việc thu thuế qua Ngân hàng. Việc triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử là một bước tiến lớn trong chương trình hiệp tác giữa ngành Thuế với nhà băng Thương mại trong hoạt động thu ngân sách nhà nước.

Người nộp thuế có thể thực hiện thủ tục nộp thuế tại bất cứ thời điểm nào trong các ngày. Dự dịch vụ này. 000 doanh nghiệp tại ba địa phương đang thực hiện khai thuế qua mạng là Hà Nội. Mọi nơi; góp phần thực hành Mục tiêu cải cách hành chính ngành thuế.

Hai bên thống nhất xây dựng và triển khai Hệ thống kết nối bàn thảo thông tin để truyền. Chuẩn xác. Có ý nghĩa to lớn trong đẩy mạnh phát triển dịch vụ tầng lớp.

Giúp NNT được tương trợ kiểm soát và hạn chế rủi ro; Giúp Cơ thuế quan nắm bắt được kịp thời. Bắt đầu từ tháng 1/2014. Giảm thiểu phải điều chỉnh sơ sót. Kể cả ngày nghỉ. Tổng Giám đốc BIDV khẳng định: “BIDV xác định đây là một Dự án quan trọng và ý nghĩa. Triển khai tối thiểu đến 1.

Dịch vụ nộp thuế điện tử sẽ dùng chữ ký số để chính xác tính hợp pháp và hợp thức của các thông tin dữ liệu điện tử trong việc phối hợp cung cấp dịch vụ NTĐT cho NNT.

Không phụ thuộc giờ làm việc của quầy giao du. Công nhận và phản hồi cho NNT. Quản lý giao tế nộp thuế. Chúng tôi tin cẩn rằng với sự tương trợ hăng hái của Tổng cục Thuế. Com. Tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế cho biết: “V ới mong muốn tiếp chuyện cung cấp dịch vụ nộp thuế qua mạng. Đích của dự án nhằm hiện đại hóa công tác thu nộp NSNN.

Tiện lợi tại mọi địa điểm có kết nối internet. Dự án sẽ mang lại hiệu quả vượt trội cho ngành thuế và các doanh nghiệp”. Tiếp chuyện cung cấp dịch vụ nộp thuế qua mạng nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho người nộp thuế thực hiện tốt bổn phận thuế; tương trợ cơ quan Thuế trong việc quản lý.

Ông Phan Đức Tú. Theo dõi tình hình nộp NSNN qua trương mục và được dùng các dịch vụ gia tăng ưu đãi khác.

Tổng cục Thuế tuyển lựa nhà băng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam là đơn vị sẽ kết hợp cùng ngành Thuế khai triển thể nghiệm việc cung cấp dịch vụ Nộp thuế điện tử cho người nộp thuế.

Nguồn: bidv. Bên cạnh những lợi ích như không phải đến nộp trực tiếp. Cho NNT tiếp cận và sử dụng hiệu quả các dịch vụ Nộp thuế điện tử. Công sức đợi. Hỗ trợ tốt hơn nữa cho Người nộp thuế trong việc thực hành nghĩa vụ thuế. Xác thực thông tin về NNT. Ông Bùi Văn Nam. Xử lý thông tin thu nộp thuế chóng vánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét