Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Những mánh khoé trộm tiền tinh tướng của nhân viên ngân liên tục hàng.

Lợi dụng việc bàn giao tiền giữa Vũ với viên chức kho quỹ không chém

Những thủ đoạn trộm tiền tinh vi của nhân viên ngân hàng

Dùng tiền tuyền đài tráo đôla trong ngân quỹ Tờ VnExpress cho biết. Khi Phong đã chuyển tiền thành công. Ngày 6/11/2913. S để ký trên chứng từ; rồi dùng User (account sử dụng để vào hệ thống mạng máy tính - P. Phong đến nhà bạn gái là Nguyễn Thị Ánh L để nhờ L hôm sau ra nhà băng rút tiền. 7 tỷ đồng và ăn tiêu hết. Đến cuối ngày. Để thực hiện kế hoạch. Khi xe đến.

Nguyên vốn là chuyên viên ATM của ngân hàng Techcombank (đường Quang Trung. Thủy mua tiền đôla vàng mã xếp lẫn vào với tiền thật cho đủ số lượng các cọc tiền.

Bị chủ nợ gây áp lực nên Phong đã nghĩ ngay đến việc chiếm đoạt tiền của nhà băng này. Từ tháng 7/2013 đến tháng 10/2013. Bằng mánh khoé này. Sau khi dán niêm phong khay tiền. Tháng 5/2012. Hương là chuyên viên hỗ trợ khách hàng cá nhân chủ nghĩa tại Phòng giao thiệp ngân hàng cá nhân chủ nghĩa của Techcombank. Tạm trú cư xá Thanh Đa. Số tiền rút được L mua 40 lượng vàng.

Vũ đã chiếm đoạt của nhà băng tổng cộng hơn 1. 000 USD và 500 EUR. Ngày 11/3. HCM) về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Hương trước vành móng ngựa. Vũ mua tiền địa phủ tại các cửa hàng vàng mã đem kẹp vào giấy báo.

Công an TP. Lợi dụng việc quản lý kho quỹ tại nhà băng PG Bank Hải Phòng có nhiều sơ hở. Hương copy danh sách vào máy tính ở nhà. TP. Khi số tiền được chuyển trơn tru. Lý Chính Nguyên bị bắt giữ tại cơ quan công an. HCM. Vũ lấy số tiền âm phủ trên nhét vào giữa các cọc tiền rồi rút ra một khoản tiền thật để đem đi tiêu xài. T. Số tiền cướp đoạt được Thủy đã "nướng" vào số đề.

Nguyên mang về bàn làm việc và cùng vài nhân viên khác rà soát. Hương nhiều lần mượn tài khoản của đồng nghiệp truy cập vào mạng lưu trữ dữ liệu nội bộ. HCM) chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp yêu cầu truy tố trước luật pháp đối với Lê Thái Phong (SN 1988. T. Do gia đình nợ. Cảnh sát thu nhiều danh sách khách gửi tiền tùng tiệm. 14.

Vụ việc bị phát hiện khi có người thông tin nhận được lời chào bán thông báo khách hàng gửi tiền ở Techcombank của Hương.

HCM) ra quyết định bắt khẩn cấp Lý Chí Nguyên (32 tuổi. 8 tỷ đồng. Mục đích của Hương là sau này nếu chuyển việc thì sẽ sử dụng để cuốn khách gửi tiền về nhà băng mới và sẽ rao bán kiếm lời. Để thực hiện ý định trên. Thường trú P. Nhân viên này bị đưa đến công an làm tường trình. Viên chức nhà băng TMCP Sài Gòn Thương Tín hà lạm 3 tỷ đồng Báo An ninh thủ đô ngày 12/7/2012 đưa tin.

Gò Vấp (TP. HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Phi Vũ (27 tuổi. Anh ta đều đánh dấu trên điện thoại nhằm ứng phó các đợt rà. Quận Bình Thạnh

Những thủ đoạn trộm tiền tinh vi của nhân viên ngân hàng

Trong khi làm việc. Là nhân viên của ngân hàng Sacombank - chi nhánh Điện Biên Phủ) về tội “lừa đảo cướp đoạt tài sản”. 000 đồng giấu đi. Mua bán tài liệu bí hiểm quốc gia. Kiểm toán của nhà băng. Hóa đơn thu phí và bảng kê tiền nộp; nội dung là khách hàng N. Trong hơn 3 tháng. TAND vô thượng tại TP. Phong làm giả chứng từ chuyển tiền tài nhà băng như: phiếu chuyển tiền. 'Chiêu' ăn trộm 4 tỷ của nhân viên nhà băng Techcombank Báo VnExpress đưa tin.

Thủy sửa số liệu số dư tiền USD và tiền EUR trên bẩm khi soát quỹ tiền mặt. Viện kiểm sát quần chúng TP.

Gò Vấp). Q. Hải Phòng cho biết vừa duyệt lệnh khởi tố bị can. Trú tỉnh Vĩnh Long. Theo kết luận điều tra và lời khai báo của bị can Lê Thái Phong tại cơ quan công an. Chi nhánh Nội Bài. Nguyên nhấn từ tháng 12/2012 đến nay. Duyệt chứng từ trên hệ thống mạng quản lý nội bộ của nhà băng. Thủy đã bí hiểm lấy tiền ngoại tệ ở trong két. Tính đến khi bị phát hiện. Theo khai nhận Hương mượn tài khoản đồng nghiệp để truy cập mạng lưu trữ dữ liệu nội bộ của ngân hàng.

Chi nhánh Quang Trung (số 170C đường Quang Trung. Lập 3 sổ tằn tiện có giá trị hơn 1. Tổ rà soát nhà băng bất thần mở các trụ ATM do Nguyên quản lý thì phát hiện 900 triệu đồng đã bị mất. 16. Khoảng giữa năm 2010. P. Phường 27. Q. Ảnh: Việt Dũng. Phong khai việc dùng tài khoản của 2 đồng nghiệp là do Phong nhìn trộm mật mã trong quá trình làm việc chung với nhau.

Túi đựng cơm để mang vào hội sở ngân hàng. Anh ta đến nơi giấu tiền lấy mang về xài. Để tránh bị phát hiện khi kiểm quỹ tiền mặt hàng ngày. Tổng cộng số tiền Thủy đã cuỗm được lên đến hơn 300 nghìn USD và gần 40 nghìn EUR mà ngân hàng PG Bank không hề hay biết. A chuyển cho Nguyễn Thị Ánh L. D và thủ quỹ V. Lợi dụng lúc các nhân viên nghỉ trưa.

CMND số 0242. Đến 14h. Hương gửi thư chào bán danh sách này trên Internet. Lời khai của Nguyên cho thấy. Tạm cư đường Thống Nhất. Nhân viên ngân hàng lấy cắp thông tin khách VIP gửi tiền để bán Báo VnExpress ngày 22/1/2013 đưa tin. Phân loại tiền xếp vào khay.

Chiều 14/3/2013. 10. Trong lúc chờ xe. Chỉ còn lại 3. K. 000 khách có tiền gửi trên 500 triệu đồng. 11

Những thủ đoạn trộm tiền tinh vi của nhân viên ngân hàng

P. /. 000 khách hàng ở khu vực Hà Nội có số dư trương mục từ 500 triệu đồng trở lên cho một đứa ở nhà băng khác.

T. V) của D và S nhập số liệu. Bên cạnh đó. Theo điều tra. Công an Q. Hương lọc ra những khách hàng có thu nhập cao. Hôm sau (ngày 9/1/2012).

Đã trộm tổng cộng gần 3. Từ tháng 6/2011. Q. Lợi dụng mọi người không để ý. Lấy hàng nghìn tờ mệnh giá 500. Cụ thể các viên chức nhà băng có đồng trách nhiệm quản lý kho quỹ với Thủy chỉ kiểm đếm số tiền mặt thực tế trong quỹ theo số lượng cọc tiền bên ngoài.

TP. Mỗi lần lấy tiền ở trụ nào. 8 tỷ tiền ngân hàng bị tráo tiền âm phủ Báo Vietnamnet đưa tin ngày 23/7/2012. Người này có nhiệm vụ kiểm tra số tiền còn dư hàng ngày và đề xuất thủ quỹ xuất tiền thêm vào các trụ ATM. Số tiền 3 tỷ đồng. Theo cơ quan điều tra. Sau khi nhận tiền từ thủ quỹ. Quá trình điều tra xác định. Trong ngày 8/1/2012. Nguyên nhiều lần lén mở khóa khay tiền. L. Phong đã giả chữ ký của giao tiếp viên N.

Cứ dữ liệu này. Nguyên cùng đồng nghiệp mang nạp tiền vào các trụ ATM. Phong gọi điện cho L đến ngân hàng Sacombank - chi nhánh quận 4 để rút ra 3 tỷ đồng. Rà máy tính của Hương. Chiều cùng ngày L mang đến 1 chi nhánh nhà băng khác tại quận 4 bán. Hương sau đó còn mượn account của sếp để truy cập hệ thống dữ liệu của ngân hàng và copy danh sách gần 90 khách hàng đăng ký thẻ Visa Credit mang về nhà lưu giữ.

Vũ nguyên là nhân viên quỹ của ngân hàng liên doanh Shinhan Vina - chi nhánh Bình Dương. Các viên chức khác đi làm còn anh ta cầm chìa khóa và đợi xe đến đưa đi.

Bị cáo Nguyễn Phi Vũ tại tòa. Quận Gò Vấp). Không rà soát chi tiết bên trong lõi các cọc tiền. 1. Ngày 25/7/2012. Phạm Thiên Hương (27 tuổi) bị TAND Hà Nội xác định đã phạm vào tội chiếm đoạt. Khoảng cuối tháng 7/2012. Ăn cắp thông báo cá nhân 1.

Tạm giam Đỗ Thị Thu Thủy - nguyên trưởng quỹ kho tiền nhà băng xăng dầu (PG Bank) chi nhánh Hải Phòng - về hành vi trộm cắp tài sản. L mang các sổ tùng tiệm và số tiền còn lại về nhà cất giữ đến khi vụ việc bị vạch trần.

Hương thu 10 triệu đồng khi giao danh sách 1. Viên chức kho quỹ thường không tiến hành kiểm đếm với những bó tiền bên ngoài còn băng niêm phong của ngân hàng Nhà nước nên Vũ nảy ý định chiếm đoạt tiền.

P. Sao chép thông báo khách hàng và copy vào máy tính cá nhân tại nơi làm việc. Gò Vấp) để điều tra về tội “đánh cắp tài sản” của nhà băng thương nghiệp cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank). HCM vừa hoàn thành kết luận điều tra vụ lừa đảo xảy ra tại nhà băng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Điện Biên Phủ (quận 3. 8 tỷ đồng. TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét