Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Designers rậm rịch thi thiết kế áo liên tục phông.

Đầu tư cho các sự kiện

Designers rục rịch thi thiết kế áo phông

CreatiVieTee còn muốn đóng góp hăng hái cho sự sáng tạo của giới trẻ Việt Nam ưng chuẩn việc trích một phần doanh thu. Cuộc thi song song gắn kết những designers để cùng tạo ra các hình in phong phú. Không dừng lại ở cuộc thi. "CreatiVieTee" lần trước tiên được Bò Sữa by BOO tổ chức với sự bảo trợ truyền thông của iOne hẹn sẽ mang đến nhiều hích cho người tham dự.

Chi tiết thể lệ và chỉ dẫn dự thi xem tại đây Đan Nguyễn. Ấn phẩm nghệ thuật của cộng đồng nghệ sĩ trẻ. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Cuộc thi sáng tạo hình in áo phông CreatiVieTee do Bò Sữa by BOO tổ chức đã khởi động từ 11/11. Đây hứa sẽ là sân chơi lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thiết kế trong cả nước thi thố nhân kiệt.

Cuộc thi được chia làm hai vòng chính: Vòng nhận bài sơ loại kéo dài từ 11/11 - 09/12 với chủ đề Ẩm thực Việt Nam ; Vòng chung kết sẽ diễn ra gay cấn hơn từ ngày 12 - 22/12 với chủ đề được công bố ngay khi có kết quả vòng sơ loại.

Các thí sinh tham gia dự thi sẽ dịp nhận được những phần quà quyến rũ từ ban tổ chức. Sáng tạo cho áo phông 100% thuần Việt. Cuộc thi sẽ giúp hiện thực hóa những ý tưởng các bạn trẻ khi mẫu thiết kế được in lên áo phông rồi phân phối rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét