Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Chàng vui vui sinh viên với công trình nghiên cứu về Hoàng Sa -Trường Sa.

Mời quý vị theo dõi câu chuyện của Hải Lộc (ĐH Sư phạm TP

Chàng sinh viên với công trình nghiên cứu về Hoàng Sa -Trường Sa

HCM) được giới thiệu trong chương trình truyền hình “Tiếp sức những mơ ước” phát sóng lúc 19g50 chủ nhật. Hải Lộc được đến trường suốt bốn năm qua là nhờ vào quỹ vay vốn học tập từ nhà băng Chính sách từng lớp.

Và rồi đề tài nghiên cứu khoa học “Luật pháp quốc tế với cơ sở lịch sử: Hệ thống bản đồ VN - Trung Quốc - các quốc gia. Tuoitre. “Làm thế nào để các bạn trẻ hiểu một cách hệ thống về Hoàng Sa - Trường Sa?” - câu hỏi này đã làm Lộc suy nghĩ mãi. Tổ chức phương Tây can dự đến chủ quyền đối với Hoàng Sa - Trường Sa” được ra đời sau nhiều đêm trăn trở.

Vn ANH ĐÀO ------------------------------------ * Tin bài liên hệ:. Mơ ước đó đã không ngừng thôi thúc Lộc tham gia nghiên cứu lịch sử một cách bài bản và nghiêm túc.

Cuộc sống ngày càng khó khăn nhưng Lộc vẫn nuôi mơ ước trở thành một giảng viên với những đề tài nghiên cứu khoa học chuyên sâu nhằm truyền đạt đến học sinh - sinh viên tri thức về lịch sử của nước nhà một cách sâu sát nhất. Mỗi ngày. 10-11-2013 trên kênh VTV9 và trên trang Truyền hình báo tuổi xanh tại địa chỉ http://tv.

Hải Lộc đều dành thời gian đến thư viện đọc sách - Ảnh: Hoài Phương Gia đình thuộc diện cận nghèo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét