Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Công năng phòng bếp nhà đẹp kiến trúc đẹp ngôi nhà hiện đại nhất thế giới tonghop1

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa áo quần và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật thú nhận

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự chọn lựa cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những kiểu dáng đẹp có chất lượng cao, giá cả hạp. Chẳng những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm đương đại, đẹp mắt cùng với hàng ngũ nhân viên  thiet ke nha  tham mưu chuyên nghiệp, nồng hậu.

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn xiết đặc biệt.

Cảm giác hoàn toàn khác so với việc dùng màu đỏ trong MV 24 Hour của Sunmi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Một mê cung vàng với hoa  thiet ke nha dep  đỏ trong MV Sleep Talking của Nu’est.

Phòng tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam diễn viên Yoochun, người trình diễn.# Vai chính trong phim, san sớt, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi buồn đau từ trong tâm trí trái tim người xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Việc   Thiết kế văn phòng  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Mở   thiet ke noi that  chi tiết  rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang trí.Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng.Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan tâm đến các chi tiết.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.Web: www.Pheenstudio.Com.Căn hộ năng động. Phòng làm việc và nghiên cứu của Will – chồng Kristine.Phòng ngủ của các con Kristine có không gian rộng rãi để vừa ngủ vừa vui chơi, được trang trí rất đẹp mắt.Hành lang đặt chiếc ghế gỗ đơn giản, tranh treo tường và thảm trải sàn làm không gian này bớt trống trải.>> Nhà đẹp Barcelona - Vũ điệu của sắc màu. Ghế vàng chóe lạ mắt, giấy dán tường hoa lá tạo nên không gian trẻ trung . Ảnh: Dominic Blackmore.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét