Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

000 camera an ninh để phòng còn rất nóng tội phạm. Venezuela lắp 30.

8

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

400 vụ giết người ở Venezuela. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc nữ giới, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ  Telegraph  (Anh) ngày 9. Hai viên chức lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tù - Ảnh: AFP “Mục tiêu lắp đặt 30.

Riêng trong quý I năm 2013, có 3. 8. Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. 000 vụ giết người trong năm 2012. Phúc Duy. Tại thành thị Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào đàn bà để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.

AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tù cao nhất, với 16. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tù túng. 000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông báo liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét