Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hành trình tróc thêm mới vào nã tài xế nhốt khách trong xe để cướp tiền.

Rồi hắn ăn cắp của vị khách nước ngoài lấy 1

Hành trình truy tìm tài xế nhốt khách trong xe để cướp tiền

Tiến tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, lúc đầu Tiến leo lẻo chối tội. 200 USD bị Tiến cướp đoạt đã được cơ quan điều tra trao tận tay cho anh Xiêchao Yang.

Tuy nhiên, thông tin về gã tài xế mà vị khách cung cấp khá mơ hồ. 000 đồng nhưng gã không đồng ý. Hành nghề xe ôm ở khu vực phố cổ Hà Nội hơn 10 năm nay, Tiến đã "học mót" được các mánh khóe bắt chẹt du khách nước ngoài của cánh tài xế taxi. 000 đồng, nhưng Tiến hất hàm đòi khách: “600 USD”. "Riêng Tiến, hắn vẫn giữ thái độ bình tĩnh”, một cảnh sát hình sự quận Hoàn Kiếm cho biết.

Tiếp đó, Tiến lục soát túi quần anh Xiêchao Yang, lấy chiếc điện thoại Iphone 4, rồi mới mở cửa xe cho khách xuống. Ngày 14/8, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, số tiền 1. Theo lời khai của Tiến, hàng đêm, gã thuê một xe taxi từ 19 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau – lời lỗ chia đôi. Tìm về tận nhà của vợ Tiến ở Hưng Yên, Tiến đang thảnh thơi ăn cơm trưa với vợ. Nhưng trước những chứng cứ chẳng thể chối cãi, Tiến đã dấn việc cướp tiền tài anh Xiêchao Yang.

Sau khi đồng ý lên xe, vị khách nước ngoài đổi ý, yêu cầu Tiến đưa về khách sạn. Cả gia đình Tiến bất thần khi thấy cảnh sát đến đưa anh ta đi. Sau khi về khách sạn kể lại sự việc, anh Xiêchao Yang được viên chức khách sạn đưa tới cơ quan Công an trình báo.

Ngày 14/8, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn Nguyễn Văn Tiến (37 tuổi, ở Bảo Khê, Hưng Yên) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Sau đó, gã lượn lờ khắp phố cổ để tìm khách nước ngoài, mời chào bắt khách để "chặt đẹp".

T. Anh Xiêchao Yang không nhớ ký hiệu của xe taxi, không nhớ biển số xe, chỉ biết vị trí đón xe. Hậm hực đỗ xe trước cửa khách sạn, đồng hồ tính tiền của taxi chỉ 62.

Ngay trong ngày 9/8, cơ quan điều tra tìm đến nơi Tiến ở trọ tại quận Long Biên, Hà Nội, nhưng Tiến vắng mặt. Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã cử 20 trinh sát viên săn lùng gã tài xế. Nhung. Đêm 8/8, bắt gặp một vị khách nước ngoài là anh Xiêchao Yang (quốc tịch Trung Quốc) trên phố Gia Ngư, bằng chút vốn ngoại ngữ ít oi, Tiến đến gần gạ khách để hắn chở đi massage.

200 USD. Biết mình bị bắt chẹt, vị khách đưa cho Tiến 200. Trong ngày 10/8, Tiến bị di lý về Hà Nội để làm rõ hành vi cướp của khách nước ngoài. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định kẻ chiếm đoạt tiền vị du khách một cách trắng trợn là Nguyễn Văn Tiến.

Thuê được chiếc xe taxi, Tiến lượn lờ ở phố cổ để "săn mồi". Ra khỏi ghế lái, gã đóng rầm cánh cửa nhằm "khủng bố" ý thức vị khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét