Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hàng mới nhất trăm cảnh sát phong toả vũ trường New Sài Gòn.

Thực chất đây là một quán cà phê nhưng biến tướng thành tụ điểm ăn chơi (vũ trường hoạt động chui)

Hàng trăm cảnh sát bao vây vũ trường New Sài Gòn

3 cơ quan công an thu giữ 1 mũ kê-pi ngành công an, 1 khẩu súng bắn đạn cao su, 9 viên đạn, có giấy dùng súng do Công an tỉnh Lâm Đồng cấp. Bến Nghé, Q. Vơ mọi ngõ ngách trong tụ điểm ăn chơi này đều bị lực lượng cảnh sát thẩm tra kỹ càng (ảnh do cơ quan điều tra cung cấp).

Hàng trăm dân chơi bị lực lượng cảnh sát thẩm tra. Những viên nén màu hồng nghi là thuốc lắc bị phát hiện Đáng để ý, cơ quan công an phát hiện một người có thẻ ngành an ninh trong vũ trường

Hàng trăm cảnh sát bao vây vũ trường New Sài Gòn

Lúc này, tại vũ trường có hơn 400 thanh niên, nam nữ đang lắc lư theo tiếng nhạc đinh tai, nhức óc. Theo cơ quan điều tra, tụ điểm ăn chơi biến tướng này được cấp phép vào ngày 20/6/2013, hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ ăn uống và du lịch, quảng cáo… thuộc công ty cổ phần tổ chức sự kiện Sài Gòn Mới, do ông Nguyễn Thành Đạt (36 tuổi, ngụ TP.

Kết thúc buổi soát, cơ quan công an đã mời 26 người nghi vấn phạm tội hình sự về hội sở công an quận để điều tra làm rõ. Khánh Trung Theo Tri Thức. Nguyễn Ngọc Cường bị cơ quan công an lấy lời khai về tấm thẻ ngành an ninh và số súng đạn mà người này đang sở hữu

Hàng trăm cảnh sát bao vây vũ trường New Sài Gòn

HCM) cho biết đang làm rõ hành vi tích trữ và dùng trái phép chất ma túy và các sai phạm của quán New Sài Gòn (số 11 Công Trường Mê Linh, P. HCM xử phạt hành chính 3 lần. Chắt lọc nhanh, cơ quan công an phát hiện 13 người (11 nam và 2 nữ) dương tính với chất ma túy.

Tuy nhiên Cường khai, thẻ ngành an ninh là do nhặt được. Đồng thời, cơ quan công an cũng lập biên bản xử phạt hành chính xử lý các hành vi kinh doanh rượu ngoại, cho khách hút shisha không có hóa đơn chứng từ nguồn gốc xuất xứ… của chủ quán này

Hàng trăm cảnh sát bao vây vũ trường New Sài Gòn

HCM, huy động hàng trăm chiến sĩ, 3 chó nghiệp vụ bủa vây, chốt chặn các cửa ra vào của vũ trường New Sài Gòn. Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động do sang tay đổi chủ, cuối tháng 7/2013, tụ điểm này hoạt động trở lại cũng dưới dạng vũ trường.

Sáng 19/8, công an Q. Hà Nội đứng tên kinh dinh trước đó. Trước đó, vào lúc 0h rạng sáng ngày 18/8, công an Q

Hàng trăm cảnh sát bao vây vũ trường New Sài Gòn

Nhà đá nhanh nhà Nguyễn Ngọc Cường (31 tuổi) ở đường Cách Mạng Tháng Tám, Q. Hà Nội) làm Tổng giám đốc.

1 kết hợp với trung đoàn cảnh sát cơ động TP. 1 (TP. 1). Nhìn bên ngoài như một quán cà phê, nhưng bên trong được thiết kế sàn nhảy, dàn đèn như vũ trường có tên gọi là 1102 do 1 đứa ở TP. Qua gần 2 năm hoạt động, vũ trường 1102 bị cơ quan chức năng TP. Ngay tại hiện trường, các cảnh sát sử dụng chó nghiệp vụ phát hiện 17 viên nén màu hồng, nghi là thuốc lắc và 1 bịch chất bột, nghi là ma túy tổng hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét