Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Mới nhất Ngân sách quân sự Nga đứng thứ ba thế giới.

Phần nhiều máy bay đương đầu được đặt mua là MiG-29 và máy bay huấn luyện đấu tranh Yak-130

Ngân sách quân sự Nga đứng thứ ba thế giới

Theo tính hạnh của hãng, vị trí số một thuộc về Mỹ với tổng tiêu pha 637,8 tỉ USD, đứng ở vị trí thứ hai là Trung Quốc với ăn tiêu quân sự 131,7 tỉ USD. Theo Đài ngôn ngữ nước Nga, những tính toán của các nhà phân tích IHS Global về ngân sách quốc phòng của Nga được dựa trên số liệu chính thức về tiêu xài quân sự trong ngân sách Nga, tương đương 2.

141 tỉ rúp. Theo đó, Nga đã xuất khẩu 224 đấu tranh cơ đa nhiệm với tổng trị giá khoảng 9 tỉ USD.

Năm ngoái, đứng ở vị trí thứ ba là Nhật Bản, Anh ở vị trí thứ tư; nhưng trong năm 2013, Nga đã đẩy những nước này tụt xuống vị trí thứ tư (tổng tổn phí 68,1 tỉ USD) và thứ năm (tổng phí 5,86 tỉ USD) ứng.

Hãng tin Ria Novosti dẫn nguồn từ Trung tâm phân tách buôn bán khí giới toàn cầu của Nga cho biết, xét về mặt số lượng, Nga là nhà nước đứng đầu thị trường thế giới về xuất khẩu tàu bay chống chọi đa nhiệm từ năm 2009 đến năm 2013.

Tuy nhiên, nếu tỉ giá hối đoái bình quân hằng năm của đồng USD trong năm nay sẽ vượt quá 32 rúp, nhiều khả năng là hoài quân sự của Nga sẽ ít hơn so với Nhật Bản- ông nói. Một cựu quan chức của Bộ Quốc phòng cho biết, tính được thực hiện theo tỉ lệ 31,2 rúp cho 1USD - tỉ giá bình quân trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét