Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng ngày hôm nay đồng mạng.

HCM

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng mạng

Trước "ca khó" khiến Huyme đau đầu, Trúc Nhân đã lên kế hoạch trợ giúp bạn. Những kỷ niệm chẳng thể nào quên trong quá trình thực hành MV đã khiến Ánh Trần cảm thấy có chút tiếc khi thời gian quay MV Kết thúc Trong quá trình quay, có hôm cả ekip đã phải làm việc tới tận đêm muộn nhưng không cho nên mặc cả ekip mất đi sự trau chuốt kĩ càng để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh và đẹp mắt.

Hơn nữa, trong phân đoạn quay cảnh tỏ tình trên. Trong kế hoạch này, chiếc máy ảnh nhỏ nhắn Canon EOS M đã được các bạn trẻ truyền tay nhau để ghi lại mọi sắc màu sinh động của cuộc sống xung quanh, và rút cuộc ghép thành một bức tranh đa màu sắc để tặng cô gái.

Kể từ sau The Voice, đây là MV đầu tiên Trúc Nhân góp mặt Đây cũng là lần đầu tiên Huyme đến Tp. Giả dụ Ánh Trần kiên tâm mùa hè tậu về được một "em" EOS M màu trắng để thỏa sức chụp hình, thì Huyme lại tiết lộ rằng cậu rất ấn tượng với màn hình cảm ứng chụp ảnh siêu nhạy

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng mạng

2 tuổi. Đã có rất nhiều những kỷ niệm được ba nhân vật chính "bật mí": Có những cảnh quay ngoài trời vào lúc giữa trưa, Trúc Nhân phải tránh nắng để tránh. "Nhỏ mà có võ" - chiếc máy ảnh xinh xẻo này đựng vừa trong nó vơ tính năng của một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Huyme san sớt vì là "em út", nên sau khi quay xong, cậu còn được Trúc Nhân và Ánh Trần dẫn đi ăn, đi chơi, khám phá rất nhiều những điểm thú vị của Tp.

# Họ là một cặp đôi rất ăn ý. Câu chuyện xoay quanh chàng trai (Huyme) đã lỡ phải lòng một cô gái xinh đẹp (Ánh Trần), nếu muốn chinh phục cô gái, chàng trai phải trao tặng “cuộc sống muôn màu" cho nàng

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng mạng

Trúc Nhân san sớt: "Cứ khi nào đạo diễn hô "cắt" là chúng tôi lại trêu đùa lẫn nhau và nói đủ thứ chuyện trên đời" Ít ai biết rằng Huyme kém Ánh Trần tận. Lúc xuống phi trường, dù đã “ngụy trang” bằng kính râm, Huyme vẫn được rất nhiều người nhận ra khiến cậu rất xúc động và bất thần.

"Sứ thần ái tình" của Huyme  Tuy chỉ xuất hiện như một nhân vật phụ trong clip, nhưng chiếc máy ảnh nhỏ nhắn EOS M đã khiến mọi người phải để ý. EOS M - "Sứ giả tình yêu" hay "tình địch" của Huyme? Ở Hậu trường của MV, chiếc máy ảnh nhỏ nhắn này cũng đã lần lượt chinh phục được trái tim của cả ba nhân vật chính. Youtube. Tuy là lần trước hết hợp tác với nhau, nhưng bộ ba Huyme - Trúc Nhân - Ánh Trần đã tỏ ra rất "hợp rơ"

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng mạng

Còn với Ánh Trần, cô nhận lời dự MV này vì yêu mến giọng ca Trúc Nhân. Thảo Hương  - 2Sao        Truyền hình Việt NamNet. Sân thượng, nhiều "fan" của cậu đã đến ủng hộ, khích lệ và dự đóng vai quần chúng rất “sung”.

Sau rất nhiều những cố gắng và được sự trợ giúp của bạn bè, chung cục chàng trai đã có thể tặng cho cô gái mình yêu một thế giới muôn màu sắc như lời thách đố của nàng. Nhưng trong MV, cặp hot vlogger và hot girl này đã trình diễn.

HCM (không kể một lần từ hồi cậu nhỏ)

MV Cuộc sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng mạng

Ớ đoạn cuối MV, từ chỗ làm cầu nối tình ái của Huyme, vô tình EOS M lại trở thành "tình địch" của cậu, khi chiếm được tình cảm của hot girl Ánh Trần. Com/watch?v=b4LlmojGGWQ  hậu đài vui nhộn  trong quá trình làm MV này, cả đoàn làm phim đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Kết thúc bất ngờ của MV đã khiến cho người xem phải "té ngửa" và ưa. Làm trôi lớp make-up! Nhân vật của Trúc Nhân khá rạng rỡ, hài hước và có chút gì đó rất giống Nhân ngoài đời thực.

Vừa phù hợp với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, vừa thích hợp với những cô gái năng động thích chụp ảnh nhưng lại ngại mang vác nặng. Khi hot vlogger Huyme "tỏ tình"  MV có sự góp mặt của hot vlogger Huyme, ca sĩ Trúc Nhân và hot girl Ánh Trần.

Bài toán khó khiến Huyme phải đau đầu Chiếc máy ảnh EOS M đã được mọi người truyền tay nhau để trợ giúp Huyme ghi lại những chốc lát muôn màu của cuộc sống Huyme đã dành tặng cho cô gái mình yêu mến một "cuộc sống muôn màu" Xem tất tật MV tại đây: http://www.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét