Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Người đi đường hay hay phát hiện vụ bắt cóc trẻ em.

THIÊN MINH-QUỲNH GIANG. Người phụ nữ cho biết, chị và các cháu nhỏ quê ở Thanh Hóa nhưng khi nghe giọng cháu Hòa thì anh Khánh thấy không phải giọng nói của người địa phương. Theo thông báo ban sơ, đối tượng giúp Quỳnh Anh tiếp cận với hai cháu bé tên là Linh. Sau một hồi chuyện trò, người phụ nữ hốt nhiên dắt 2 cháu bé bỏ chạy. Trong khi đang tìm cách lừa đưa các nạn nhân đi bán thì bị anh Khánh phát hiện và bị cảnh sát bắt giữ. Anh Khánh tri hô rồi cùng với Thiếu úy Nguyễn Duy Điệp, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt, Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ gần đó đuổi theo và bắt được đối tượng.

Trước đó, đối tượng đã đến thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội để dụ dỗ và bắt cóc hai cháu bé là: Nguyễn Thúy Hòa (10 tuổi), học sinh lớp 5, Trường Tiểu học B thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội) và cháu Quách Thị Diên (5 tuổi).

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 13-8, đang lưu thông trên phố Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội, anh Nguyễn Quốc Khánh thấy 1 phụ nữ và 2 cháu nhỏ ngồi trước cổng công trường xây dựng tòa nhà Lotte có trình bày kỳ lạ và đã dừng xe hỏi thăm. Tại cơ quan Công an, người phụ nữ khai tên là Quỳnh Anh (quê ở huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa). QĐND  - Ngày 14-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ bắt cóc trẻ thơ ở thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì (Hà Nội).

Linh và Quỳnh Anh từng thuê phòng trọ sống tại khu vực thị trấn Văn Điển, gần nhà nạn nhân. Vụ việc đang được điều tra, mở mang. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã bàn giao hai cháu bé cho gia đình bị hại và phối hợp xác minh các đối tượng đồng phạm với Quỳnh Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét