Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Triệt phá hai băng ăn trộm xe máy liên tỉnh.

Vào chiều 17-8, trinh sát bắt giữ Hồ Văn Cư (tự Phi, Cư “khùng”, ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu) về hành vi trộm xe máy.

Trước đó, sáng 7-8, do thám Đội 4 cũng bắt Nguyễn Anh Tuấn, Trương Văn Công và Hồ Văn Thành (cùng ngụ Tiền Giang), đều là các đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự. Các đối tượng khai vào sáng 6-8, Tuấn, Công và Thành đã lấy trộm một xe máy rồi đưa lên TP. Khoảng 14 giờ cùng ngày, khi Cư đang ở quận 1 tìm mối bán xe thì bị thám thính Đội 4 bắt giữ, sau đó truy xét bắt thêm Hoàng và Tâm.

Sau đó nhóm này cắt khóa cửa nhà 134/3 KP Phước Hòa, thị trấn Phước Bửu trộm hai xe máy hiệu Nozza và Exciter cùng ba giấy đăng ký xe, một ĐTDĐ. HCM tìm mối bán. HT. Qua truy xét, công an bắt thêm hai đồng bọn gồm Nguyễn Hữu Hoàng (Rôbe) và Quý Định Chí Tâm (Bin, 15 tuổi).

Khi đến thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, nhóm này leo vào một nhà dân để trộm nhưng thụ động nên bỏ đi. Sau đó cả ba chạy về hướng TP. Khi nhóm này đang ngồi tại đường Nguyễn Chí Thanh (quận 5) chờ bán xe thì bị bắt giữ. Qua khai phá, cả ba khai nhận đều cùng ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, rạng sáng 17-8, cả ba rủ nhau đi kiếm nhà dân nào sơ hở để trộm tài sản.

HCM tìm mối tiêu thụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét