Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hai mẹ con kết liên tục liên mở "động nhện".

Tuy nhiên, khi mới được thả ra, còn trong thời gian thử thách, đối tượng này lại “ngựa quen đường cũ”

Hai mẹ con liên kết mở

T. Tại đây, tú bà Hàng Thị Lợi có sẵn một danh sách “chân dài”, thả sức cho khách hàng chọn lọc. Hàng Thị Lợi  Theo cáo trạng, trước đây, Hàng Thị Lợi từng vào tù với cùng tội danh trên. Khách thích em nào, tú bà chỉ cần gọi điện thì 5 phút sau, các cô gái ăn mặc “nửa kín nửa hở” đã xuất hiện và sẵn sàng phục vụ khách từ A đến Z.

Sau khi bỏ trốn khỏi địa phương, Hàng Thị Lợi thường xuyên chuyển di, đổi thay địa điểm tạm trú, làm cơ quan chức năng phải lần theo dắt mối trong một thời kì dài.

Sau một thời kì mật phục theo dõi, giữa khuya 20-10-2012, các do thám của Đội Cảnh sát điều tra tù đọng về thứ tự xã hội Công an TX Sông Cầu đã bao vây hiện trường, ập vào quán Ý Lan, bắt quả tang Huỳnh Thị Lợi và con gái là Đặng Thị Yến Lộc đang tổ chức cho P.

Q. Liên can đến vụ án này, trước đó, bị cáo Đặng Thị Yến Lộc (SN 1979, con gái của Lợi) cũng bị tuyên phạt 9 tháng tù giam vì đã giúp mẹ tổ chức bán dâm.

Đến ngày 5-4-2013, Hàng Thị Lợi đã sa lưới tại TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) và được di lý về địa phương. Qua phản ảnh của người dân địa phương, cộng với việc trinh sát địa bàn, cơ quan chức năng đã đưa quán Ý Lan vào tầm ngắm. T (SN 1989, ngụ huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa). Riêng Đặng Thị Yến Lộc phải ký vào biên bản vi phạm. “Nhớ” nghề, Lợi mở quán giải khát Ý Lan ở thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình, nằm ven tuyến quốc lộ 1 nhằm phục vụ cho các lái xe đường dài.

TAND TX Sông Cầu vừa xét xử lưu động, tuyên phạt bị cáo Hàng Thị Lợi 6 năm tù về tội chứa mại dâm. Q. L (SN 1987, ngụ TP Kon Tum, Kon Tum) bán dâm cho tài xế T. Do có kinh nghiệm từ trước nên Hàng Thị Lợi đã nhanh chỏng vượt vòng vây của cơ quan chức năng, tẩu thoát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét