Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Cách chinh phục hạnh phúc nhanh đáng tin cậy nhất.

Hãy thưởng thức sô cô la đen  Sô cô la nguyên chất có chứa một chất hóa học tự nhiên trong ca cao gọi là phenylethylamine

Cách chinh phục hạnh phúc nhanh nhất

Soát account ngân hàng  Tiền không thể mua được hạnh phúc nhưng một cuộc khảo sát nói rằng việc kiểm soát tài chính kiên cố làm cho bạn cảm thấy tốt hơn. Hát  Theo một nghiên cứu từ Đại học Frankfurt ở Đức, hát có thể giúp bạn trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Một nghiên cứu trường đại học London đã tiết lộ rằng hạnh phúc lòng tự trọng bị ảnh hưởng bởi ý thức của chúng ta về kiểm soát tài chính. Uống một tách trà chuối  Đơn giản chỉ cần đun sôi vỏ chuối trong nước khoảng 15 phút, để nguội và sau đó nhấm nháp.

Chạy nước rút ở quãng đường rút cục  Kết thúc một cuộc dạo bộ hoặc đi xe đạp bằng một cuộc chạy nước rút 30 giây có thể tăng lượng endorphin và naradrenaline, thúc đẩy tâm cảnh của bạn trong 30 phút sau đó. Cho nên, hãy dành thời gian đi nghỉ dưỡng hoặc đi xem phim, ca nhạc hơn là mua đồ. Mua hoa  Nghiên cứu tại Đại học Rutgers ở New Jersey, Mỹ, cho thấy con người sẽ trở thành ít bị trầm cảm, khích động và lo âu sau khi nhận được hoa, và cũng đã có một ý nghĩa miêu tả sự hưởng thụ và sự chấp nhận trong cuộc sống của họ

Cách chinh phục hạnh phúc nhanh nhất

Ngoại giả, dành thời gian lắng nghe những giai điệu yêu thích sẽ giúp bạn tăng cường tâm cảnh. Các nhà nghiên cứu tin rằng nó có thể gây ra một cảm giác hưng phấn nhẹ, giúp xóa tan mệt mỏi. Sau khi một nghiên cứu kéo dài hai năm, các nhà nghiên cứu Đài Loan tìm thấy vỏ chuối có chứa một số thành phần làm tăng nồng độ serotonin, hormone hạnh phúc.

Mua vé xem ca nhạc  Nhà tâm lý học tại Đại học bang San Francisco, Mỹ phát hiện ra rằng những trải niệm ham thích có thể khiến chúng ta hạnh phúc hơn là sở hữu đồ vật vì sự phấn khích khi mua đồ vật sẽ phai lạt nhanh hơn là những kỉ niệm tiệt.

Thỉnh thoảng, thay vì đi ăn hoặc uống nước, có thể cùng người nhà bạn bè thưởng ngoạn nghệ thuật ở đâu đó bên ngoài. Ra ngoài với bạn bè  Nghiên cứu của trường Đại học Illinois của Mỹ cho hay 10% những người hạnh phúc nhất thường dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Làm việc tốt  Các nghiên cứu đã chứng minh góp sức, tình nguyện, hoặc làm điều gì đó tốt đẹp có thể làm tăng lòng tự trọng và sự an lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét