Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Bắt giữ đối tượng giết hại tài xế taxi sau 3 giờ cùng đọc lại gây án.

Sau 3 tiếng dùng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tróc nã đối tượng, tang vật, cơ quan điều tra đã xác định được các đối tượng gây án và tổ chức truy bắt nhanh các đối tượng khi chúng đang ở nhà nghỉ tại thị xã Từ Sơn. Nhận được tin báo có một lái xe taxi bị sát hại tại khu vực trường Trung học cơ sở Đông Cứu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Bình đã phối hợp Phòng PC45, Phòng PC54 - Công an tỉnh Bắc Ninh triển khai lực lượng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thây, khám nghiệm các vết tích đối tượng để lại.

/. Tuy nhiên, lợi dụng lái xe không chú ý Chương đã dùng dao Thái Lan (loại gọt hoa quả) đâm lái xe nhiều nhát khiến tài xế tử vong. Đến 2 giờ, ngày 18/8, Chương yêu cầu lái xe chở đến khu vực trường Trung học cơ sở Đông Cứu - Gia Bình, lấy lý do chờ người mang tiền ra trả taxi.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Đình Chương khai: Khoảng 22 giờ, ngày 17/8, sau khi chơi game ở đô thị Bắc Ninh, Chương gọi chiếc xe taxi hãng Mai Linh biển kiểm soát: 99A-008. Về đến thôn Bảo Tháp, Chương gọi thêm Nguyễn Đình Pôn (tức Phong) cùng lên xe taxi và đề nghị lái xe đi vòng vo quanh thôn. Sau khi gây án, Chương và Pôn đã lấy chiếc điện thoại di động của tài xế gọi cho Tô Huy Đạo (sinh năm 1994) ở cùng thôn Bảo Tháp và cùng bồ của Đạo là Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1993) ở thôn Nghĩa Chỉ, xã Minh Đạo, huyện Tiên Du cùng nhau bỏ chạy đến nhà nghỉ ở thị xã Từ Sơn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp chuyện điều tra làm rõ. Thái Anh (TTXVN). Các mũi trinh sát viên được tỏa đi các địa bàn lân cận thu thập, xác minh các đối tượng liên quan vụ án. 06 đề nghị chở về thôn Bảo Tháp, xã Đông Cứu, huyện Gia Bình.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là anh Hoàng Mạnh C (sinh năm 1984) là tài xế taxi của Hãng taxi Mai Linh, bị đâm bằng 3 nhát dao hiểm vào vùng bụng, vùng sườn và cánh tay nên đã tử vong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét