Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Quân đoàn 3 và Trường Đại học Chính trị: Học tập, quán triệt, khai triển Nghị quyết Hội mọi người đọc nghị Trung ương 7 (khóa XI).

(  HUY THÔNG  ) * Trong hai ngày 14 và 15-8, Đảng ủy Trường Đại học Chính trị đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, khai triển quyết nghị Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) cho 146 đồng chí là cán bộ cốt lõi các phòng, ban, chi bộ cơ sở… Trong thời kì học tập, đội ngũ cán bộ cốt lõi của nhà trường được nghiên cứu, quán triệt 2 Nghị quyết, 3 kết luận và công tác quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban bí thơ và các chức danh cốt lõi của Đảng, Nhà nước nhiệm kỳ 2016-2021 và các nhiệm kỳ tiếp theo.

(  QUANG mưu  ). Tại hội nghị, trên cơ sở những nội dung cơ bản của các Nghị quyết và kết luận, Đảng ủy Quân đoàn đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm chắc các nội dung; đồng thời trong quá trình khai triển phải ứng dụng sát thực tiễn ở từng đơn vị cơ sở, tránh hình thức. QĐND  - Sáng 14-8, Đảng ủy Quân đoàn 3 cũng đã tổ chức Hội nghị quán triệt, học tập, khai triển thực hành Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) cho hơn 300 sĩ quan, QNCN, CNVCQP của khối 4 cơ quan quân đoàn, Bệnh viện 211 và Trường Trung cấp nghề số 21-Bộ Quốc phòng.

Quá trình thực hiện quyết nghị Hội nghị Trung ương 7, cấp ủy, tổ chức đảng các cấp cần để ý lồng ghép với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Sau hội nghị, Thường vụ Đảng ủy nhà trường nối chỉ đạo tổ chức 3 lớp học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết cho các đối tượng còn lại, bảo đảm 100% cán bộ, đảng viên, học viên, QNCN, CNVCQP, cán bộ, hội viên các tổ chức nhân dân và hạ sĩ quan, binh sĩ được học tập, nghiên cứu, quán triệt quyết nghị Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét