Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Lý giải mới cập nhật việc không tạm giữ đại gia lái Rolls – Royce.

“Khi nào có đủ cứ kết luận, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý lái xe ô tô theo quy định của pháp luật”  – ông Bùi Đình Long khẳng định

Lý giải việc không tạm giữ đại gia lái Rolls – Royce

“Xét thấy chưa đủ căn cứ để kết luận nguyên cớ vụ tai nạn, chưa chứng minh được ai sai ai đúng nên chúng tôi không có cơ sở để giữ tài xế lại.

Luận bàn với VietNamNet sáng 22/8, CA huyện Nam Đàn (Nghệ An) thông tin thêm, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên chiếc Rolls – Royce, ngoài ông Trần Xuân Thạch là người cầm lái, còn có vợ ông và một người hàng xóm.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn ở Km35+600, QL46 không còn lưu lại vết tích nào.

Hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được Đội CSGT CA Nam Đàn chuyển đến cơ quan điều tra công an huyện. Bên cạnh đó, chuyện tai nạn là rủi ro trong tầng lớp, chúng tôi cũng phải để họ về để lo âu, khắc phục sự việc”  – ông Long cho biết.

Ông Bùi Đình Long, điều tra viên thuộc Đội hình sự CA Nam Đàn cho biết, sau khi ông Thạch đến công an trình báo, lực lượng chức năng triển khai thu thập các thông báo ban sơ từ hiện trường.

Cao Nam. Theo tìm hiểu của VietNamNet, ngay trong chiều tối sau vụ tai nạn (20/8) và sáng sớm 21/8, phía gia đình ông Trần Xuân Thạch đã thăm hỏi, điếu phúng gia đình 2 nạn nhân tử vong, và đã ủng hộ một số tiền để lo tổn phí an táng.

Trước đó, thông báo từ đại úy Đào Hồng Nguyên, Đội phó Đội CSGT CA huyện Nam Đàn cung cấp, ngay khi ông Trần Xuân Thạch đến cơ quan công an trình báo, lực lượng chức năng đã tiến hành đo đạc và xác định nồng độ cồn của ông Thạch ở mức cho phép.

Hiện cơ quan điều tra công an huyện Nam Đàn đang tiến hành thu thập thêm thông báo, để làm rõ duyên do vụ tai nạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét