Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Khi mới nhất máy ảnh trở thành 'tình địch'.

EOS M - nhân vật “sứ giả tình yêu” xuất hiện nhiều lần trong MV - là máy ảnh không gương lật trước tiên của Canon

Khi máy ảnh trở thành 'tình địch'

Với  Cuộc sống muôn màu  , đây là lần đầu một MV được phối hợp với xu hướng đang rất hot: vlog. Hai đoạn vlog đầu và cuối phim đều là do Huyme tự quay bằng máy Canon tại phòng riêng như những vlog khác của anh chàng.

MV  Cuộc sống muôn màu   là dự án nghệ thuật trước tiên mà vlogger Huyme tham gia. Một điểm bất ngờ của MV đó là từ vai trò “sứ giả tình yêu” lúc đầu thì đến cuối MV, EOS M lại trở nên… tình địch của Huyme, khi cô bạn Ánh Trần có vẻ kết chiếc máy ảnh này và không còn đoái hoài đến anh chàng si tình nữa.

Về sau, bộ ba “Huyme - Trúc Nhân - Ánh Trần” làm việc rất hợp rơ và vui vẻ khiến Ánh thấy quyết định của mình không hề… sai lầm. Công nghệ tự động lấy nét liên tiếp khi ngắm bằng màn hình được xem là nổi bật nhất của dòng EOS 650D cũng đấu được đưa vào chiếc EOS M

Khi máy ảnh trở thành 'tình địch'

Trúc Nhân cũng bật mí rằng từ trước tới giờ Nhân chưa giúp ai đi cưa cẩm như vậy cả, vì với cá tính của Nhân, nếu được nhờ “tư vấn tình yêu” thì Nhân sẽ chọn cách đi … nói thẳng.

Nhân rất thích vai của mình trong MV vì vai đó cũng rất láu cá và oắt giống hệt cậu ngoài đời. Nhưng sau khi đọc kịch bản của  Cuộc sống muôn màu  , và biết được Trúc Nhân - ca sĩ Ánh yêu thích cũng dự, Ánh chóng vánh gật đầu đồng ý. Đây là một sự thử nghiệm mới của ê-kíp sản xuất, muốn tả một câu chuyện tuy gần gụi theo một cách thức mới mẻ hơn.

Được xem là một phiên bản thu nhỏ của Canon EOS 650D, Canon EOS M được trang bị cảm biến APS-C có kích thước lớn, đủ khả năng thực hành những bức ảnh hoàn hảo. Cũng giống như Huyme, đây là lần trước nhất Trúc Nhân tham dự một dự án MV

Khi máy ảnh trở thành 'tình địch'

Ánh Trần - người khiến Huyme mất ăn mất ngủ trong   Cuộc sống muôn màu  - là một người mẫu ảnh lâu năm, nhưng từ trước đến giờ, đây là lần trước nhất Ánh nhận lời đóng minh họa trong một dự án MV. Tư liệu: Canon  Theo Infonet. Đây cũng là lần đầu Huyme vào Sài Gòn (nếu không tính lần chàng vào đây từ hồi còn nhỏ xíu).

Nhờ vậy, chiếc máy luôn lấy nét tự động và liên tiếp, cho phép người dùng có thể di chuyển một cách linh hoạt từ vị trí này đến vị trí khác. Theo Ánh Trần, đây là một cái kết “khó đoán”, vì biết đâu cô gái sẽ cùng EOS M tạo nên cuộc sống đầy những sắc màu cho riêng mình.

Liệu sẽ có thêm một vài câu chuyện thích tiếp diễn trong mai sau? Nhỏ gọn, thuận lợi với nhiều tính năng sáng ý, chiếc máy ảnh EOS M đã vô tình trở nên "tình địch" của Huyme

Khi máy ảnh trở thành 'tình địch'

Ngay từ đầu MV, sự xuất hiện của Huyme đã khiến khán giả cười ngả nghiêng. Có một phân đoạn quay cảnh tỏ tình giữa nhân vật của Huyme với nhân vật nữ, nhiều “fan” của chàng trai này còn đến khá đông để ủng hộ, cổ vũ và tham dự đóng vai nhân dân rất “sung”.

Chuyện say nắng một cô gái, chuyện giúp nhau đi cưa cẩm cũng là vấn đề chung của nhiều chàng trai mới lớn chứ không của riêng mình Huyme, nên nhân vật của Huyme ở đây vừa cụ thể lại vừa điển hình - giống như nhiều chủ đề chung mà cậu vlogger của chúng ta vẫn thường hay san sẻ.

Ánh Trần xinh xắn nhãi con. Xem MV  Cuộc sống muôn màu   tại đây. Ánh tâm can, trước nay chỉ muốn chuyên tâm vào lĩnh vực mẫu ảnh, chứ không có ý định đóng phim dù rằng nhận được không ít lời mời. Ngay từ hôm trước tiên đặt chân tới đây, cậu bạn khá xúc động và bất ngờ vì nhiều người nhận ra mình trên đường, dù lúc đó đang đeo kính râm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét