Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Lạm dụng tình dục con ngày hôm nay trai 11 tuổi nhà bạn thân suốt 8 tháng.

Theo hãng KGW, Sarah sống cùng khu căn hộ với gia đình cậu bé và được coi là một người bạn đáng tin cẩn của gia đình

Lạm dụng tình dục con trai 11 tuổi nhà bạn thân suốt 8 tháng

Sarah Beth Hopkins bị cáo buộc tới 20 tội danh can dự tới cưỡng hiếp và dục tình phi tự nhiên, sau khi vụ việc bị phát hiện.

Sarah Beth Hopkins   Trong thực tiễn, người mẹ đã nghi ngờ khi thấy 2 người thân thiết và dành rất nhiều thời kì bên nhau.

Vụ việc được phát hiện sau khi gia đình cậu bé chuyển đi và cậu bé xăm mối quan hệ này với mẹ.

Ông Don Thompson, người phát ngôn của văn phòng cảnh sát hạt Marion cho biết: “Trong thực tiễn cậu bé đã khẳng định là cậu ta có mối quan hệ đặc biệt với người nữ giới 35 tuổi.

Những lần lạm dụng dục tình được cho là diễn ra tại căn hộ của Sarah, hay những khi hai người có những chuyến đi dạo dài với nhau.

” Khai nhận với cảnh sát, Sarah có vẻ đã dấn các hành động của mình, tuy nhiên cô ta cũng cho rằng mình không đe dọa, cũng như lấy bất cứ thứ gì cho cậu bé để đổi lấy sex.

Hiện tại cảnh sát đang nối điều tra làm rõ vụ việc và kiếm xem liệu có thêm nạn nhân khác nào không. Nguyệt Hân  Theo DM. Mức tiền bảo lãnh mà Sarah phải nộp để được tại ngoại lên tới 1 triệu đô la Mỹ.

Các tội danh tòa án đọc trong buổi làm việc đầu tiên dành cho người đàn bà này đó là: Ba tội danh liên can tới cưỡng bức cấp độ 1, 7 tội cưỡng bức cấp độ 2, 2 tội quan hệ dục tình trái với tự nhiên cấp độ 1 và 8 tội quan hệ dục tình trái với thiên nhiên cấp độ 2 theo pháp luật Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét