Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

22h15, VTV1, hội thoại chính sách: “Hôn nhân đồng giới”.

Tuy nhiên, cũng có một số quan điểm đề nghị giữ như quy định hiện hành cho rằng đây là một hiện tượng không hợp với đạo đức tầng lớp, thuần phong mỹ tục, truyền thống gia đình Việt Nam và quy luật sinh vật học cũng như chơi bảo đảm chức năng của gia đình về duy trì nòi giống, không nên khuyến khích để mối quan hệ này phát triển.

Một số ý kiến tán thành cho rằng, quan niệm và nhận thức của tầng lớp về vấn đề đồng tính đã thay đổi so với thời khắc ưng chuẩn Luật Hôn nhân và gia đình năm 2000. Những vấn đề liên hệ đến quy định kết hôn giữa những người cùng giới tính sẽ được đưa ra trao đổi và phân tách trong chương trình    hội thoại chính sách     tuần này lúc    22h15, bữa nay (25/9) trên VTV1.

Hay nói một cách khác, dự thảo luật mới đã không còn cấm họ được phép chung sống với nhau và tổ chức đám cưới. Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật hôn nhân và gia đình đã bỏ mực tàu "cấm hôn nhân đồng giới" và thay vào đó là "không nhận". VTV News. Sẽ có một sự đổi thay cơ bản trong nhà tiêu pháp lý cho những người đồng giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét