Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất yaris

Bây chừ trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều thuần tuý là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ biệt lập. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi dùng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ xù xì chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự liên kết và tây riêng. Chính thành thử nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự hào phóng tự do. Khoảng không gian   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   ở giữa là nơi giao du dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn ngập. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình trạng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh dẻ là điểm tụ tập vấn mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Những  xây dựng nhà phố đẹp  phòng làm việc đến không muốn về

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ sở của Google ở Zurich.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Những  xây nhà đẹp mà rẻ    thiết kế nhà hiện đại đẹp   cô dâu chú rể yêu thích đọc sách sẽ thích thiết kế hoa trang hoàng bàn tiệc cùng sách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Chàng ca sỹ Kiếp đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu rét mướt

Một lọ hoa trên hệ thống bàn điểm trang - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở thành tươi mới mỗi ngày.

Mời

Khu  ngày đẹp xây nhà năm 2012  bậc thang vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy biểu tượng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang hoàng họa tiết trên bìa sổ

Xem thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn hộ xịn, đắt tiền của Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang

Vào năm 1942, Noguchi khai trương studio của mình tại số 33 đường MacDougal, khu Greenwich Village, ông đã dành khá nhiều thời gian trong khoảng thập niên 1930 cho   màu sơn nhà hiện đại   xưởng điêu khắc đặt ở đô thị New York này, nhưng song song ông cũng du lãm châu Á, Mexico và châu Âu.

Sự kiện quân đội Nhật tấn công Trân Châu Cảng và những phong trào chống đối người Mỹ gốc Nhật nổ ra đã có một tác động cá nhân mạnh mẽ lên Noguchi, xúc tiến ông trở thành một nhà hoạt động chính trị. Năm 1942, ông lập ra hội Những cây bút Nisei (Nisei Writers) và phong trào Huy động các nghệ sĩ cho nền Dân chủ (Artists Mobilization for Democracy), một nhóm chuyên kêu gọi sự để ý về lòng yêu nước của những người Mỹ gốc Nhật. Ông cũng từng bị bắt vào trại giam ở Arizona, nơi ông sinh sống trong vòng  don gia xay nha tron goi  bảy tháng ngắn ngủi. Sau chiến tranh, Noguchi dành một khoảng lớn thời kì tại Nhật để nghiên cứu về những vấn đề nhức nhói đau xiết với ông xảy ra những năm về trước. Tại thời khắc đó, ý tưởng và cảm xúc của ông được đề đạt rõ nét qua các tác phẩm, bao gồm cụ thể   nhà lô hiện đại   là những bức tượng đắp trưng bày trong triển lãm “14 người Mỹ”, tại bảo tàng Nghệ thuật đương đại, New York, vào năm 1946.

Vào thập niên 1960, ông bắt đầu làm việc với nhà chạm khắc đá Masatoshi Izumi trên đảo Shikoku, Nhật Bản, sự hiệp tác này kéo dài cho đến hết những năm còn lại trong phần đời của ông. Từ năm 1960 – 1966, ông bắt tay vào thiết kế sân chơi cùng KTS Louis Kahn và thực sự yêu thích công việc này. Khi được trao cho nhịp thử vận may với việc sản xuất đại trà các sản phẩm thiết kế nội thất của mình, Noguchi tức thời nắm bắt lấy. Vào năm 1937, ông thiết kế hệ thống liên lạc nội bộ Bakelite cho tập đoàn radio Zenith, và vào năm 1947, bàn phủ mặt kiếng của ông được sản xuất bởi Herman Miller. Thiết kế này cùng với các thiết kế khác như tượng Akari Light (được phát triển vào năm 1951 dùng các vật liệu truyền thống Nhật Bản) – vẫn còn được sinh sản đến tận hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét