Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất bàn ăn

Hỏi Thành Chương dành thời gian nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng   nhà bếp hiện đại   ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm  xây nhà bền đẹp  vào đó, phòng tắm thẳng sử dụng nước rất dễ bị ẩm ướt, tàng trữ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, đảm bảo sự riêng tây nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng tự nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Theo báo giới   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã đeo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã thành hôn và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người láng giềng của Lưu Hiểu Khánh tiết lậu: ‘Năm 2007, khi dự một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với nhân cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách trò chuyện. Đến bữa nay tôi mới biết anh ấy đã trở thành chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên  tư vấn xây nhà nhỏ đẹp  Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi,   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Phòng khách dùng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng

Cuộn bản vẽ mẫu tròn gọn dạng ống rồi đút vào trong lòng cốc, miết nhẹ tay cho bản mẫu áp sát thành cốc, bạn có thể cần chút băng dính hỗ trợ để bản mẫu ổn định vị trí. Dùng bút vẽ kính hoặc chính đầu ngòi nhỏ của tuýp sơn vẽ kính để vẽ lên bề mặt ngoài cốc, tô theo hình bản mẫu hiện sau lớp thủy tinh. Sau khi vẽ xong, bạn bỏ mẫu giấy ra và phần vẽ của bạn trên cốc trông như một bản in riêng có sẵn. Dùng đầu mũi dao trổ để cắt tách các phần sơn chờm ra ngoài ý muốn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Các  xây nhà ống đẹp  mảng màu lớn bạn tô bằng cọ ngòi nhỏ, nên tô lần lượt từng mảng cùng màu. Đợi nét vẽ khô mới tô và đợi màu tô thứ nhất khô mới tô sang màu thứ hai. Nếu miệng cốc rộng hơn đáy thì bạn nên úp cốc xuống cho nó vững vàng hơn, dễ tô vẽ hơn.

Càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen trải qua cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm  xay nha dep vn  hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

2. Nhà nhãi nhép của NTK Võ Việt Chung

Johnny Depp và Vanessa Paradis

A ma tơ Johnny Depp từng san sớt rằng anh có thể đi lòng vòng trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng kinh ngạc, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một biệt thự rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để cầu nguyện riêng.

Johnny   nhà phố hiện đại   Depp đã mua thêm tòa nhà này ở tỉnh thành Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giải thích ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

1. Nhà của mỹ nhân cá tính Ngô Thanh Vân

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét