Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất audi q5

Quý phái hơn nhờ kết hợp cửa trượt trong và nội thất trang hoàng

Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với nhân cách là nhà sản xuất gạch xi măng cốt liệu   nhà phố hiện đại 4m   chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, chủ toạ HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm trổi đầu tiên của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là ích lợi thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa  xay nha tron goi tai can tho  được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

Du khách nên đến thăm ngôi lầu xanh lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với  xây nhà nhỏ đẹp  nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người dưng đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret”   nhà ống hiện đại   là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại   xây nhà ống hiện đại   giúp cho căn hộ nhỏ thêm suýt nữa.

Phong cách nội thất cho căn nhà hiện đại và đầm

Ngôi biệt thự của nữ hoàng quảng cáo Kim Nam Joo rất ấm áp và hiện đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Ấm

Theo kiến  mẫu nhà xây đẹp  trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để hợp với cuộc sống bận rộn và sự nờm nợp tại đô thị. Chính bởi vậy mà không gian được mở mang tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho chủ nhân.

Soi

Tầng 3 là nơi ngơi nghỉ của bố mẹ Thùy Linh.

Soi

Sự   nhà lệch tầng hiện đại   đa dạng của màu sắc cũng rất hữu dụng trong việc tạo nên không gian  ý tưởng xây nhà đẹp  sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một đôi chiếc tủ nhỏ thích hợp với chiều cao của con nít là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất tật mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rốt cục là hãy chọn nguyên liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái sử dụng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ tập. Ảnh: Rogher Davies.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một áp dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét