Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất retro

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng   nhà lãnh đạo hiện đại   ở bên  xây nhà đẹp diện tích nhỏ  trong ngôi nhà là một dung mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp đặt của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được sử dụng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

2. Nhà oắt con của NTK Võ Việt Chung

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Phú Nhuận, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nổi   khu nhà ở hiện đại   bật nhất trong nhà là bộ salon màu đỏ được sắp đặt ở một góc riêng biệt dành cho việc tiếp khách. Đối diện là những bể cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thanh thoả. Phía trên nổi trội là năm tấm gỗ trang hoàng với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên” như phác họa phần nào tính cách của gia chủ, người có lối sống

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc sửa chữa lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "che đậy" những khiếm khuyết  xay nha dep ma re  ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn phù hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thông thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái quy tắc này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt thích hợp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu nổi bật như đỏ, vàng, tím sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Theo kiểu xưa.

Với đích hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã tạo dựng cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết bộc lộ sự hiện đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những xúc cảm tinh tế về sự cải cách, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức quyến rũ lạ thường   nhà ống phong cách hiện đại    tuổi đẹp xây nhà năm 2011  đăc biệt với các chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm nổi bật lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trọng điểm của khu vực Cầu Giấy (Thủ đô Hà  xay dung nha ong dep  Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc đương đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tập trung nhiều hình thức giải trí khác nhau như: phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao   nhà liên kế hiện đại   346m, Skyland 72 đã trở thành địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát trọn vẹn toàn tỉnh thành Hà Nội từ trên cao.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Những phần tô màu quá hẹp thì bạn chỉ cần bóp chút sơn vào rồi dùng đầu tăm di sơn cho loang đủ khoảng màu cần tô, có thể kéo đầu tăm cho sơn đi theo các đường kẻ vẽ cùng màu mà không phải sử dụng tới bút vẽ kính nữa.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như thường cách biệt vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo tuồng như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét