Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất oto đà nẵng

Cặn vi la này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người hàng xóm sống gần căn vi la nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Vi la này có giá khoảng 3,5 triệu USD

Freiburg được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những dụng cụ chuyển di đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây chính yếu đi bộ, đạp xe hoặc dùng các công cụ di chuyển công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban  hop dong xay nha tron goi    nhà sàn kiểu hiện đại   là khu dân cư, nằm cách trọng tâm thành phố Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

... Hay những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng đây mới là tấm biển thú nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ biến ở Facebook.

Với  cùng xây nhà đẹp  cách làm rưa rứa, chúng   căn nhà hiện đại   ta có thể sáng tạo được rất nhiều kiểu ghế hay ho đấy!

Nếu có thùng nhựa vuông thì cũng đẹp đúng không?

Sơn một chút để chiếc ghế thêm nổi trội nhé!

Tạo ra một kiểu

Chiếc chăn con công từng được coi là mốt trong các gia đình Hà Nội, nhà nào cũng cố gắng sắm ít nhất một chiếc.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bếp, nước, phích đèn của một thời tem phiếu.

Trang hoàng tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách sử dụng những bông hoa và màu sắc   phối cảnh nhà hiện đại   tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một ví dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Ngôi  xay nha dep chi phi thap  nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ xinh, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng lựa chọn suốt cả ngày trời ở các cửa hàng  xay nha ong dep  trang hoàng nội thất mới ưng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thư thái làm sao, không chiếm diện   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tích nhà như các bộ ghế salon bình thường".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Ngây ngất thiên đường nghỉ dưỡng của Celine Dion

Vi la rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort sang trọng với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoại giả thiên đường nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng liên miên, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét