Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khẳng định niềm tin, phát triển vững mách nhỏ bền.

Hồ Chi Minh, với những khách hàng đã dùng sản phẩm này thì họ tìm hiểu thông tin rất kỹ nên không đổi thay sự lựa chọn

Khẳng định niềm tin, phát triển vững bền

Hành động thu hồi chỉ với đích ngăn ngừa nguy cơ tiềm tàng rõ ràng đã giúp giữ vững niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Abbott nói riêng và các công ty sữa hệ trọng trong sự cố nói chung.

Có một thực tại là, một khi người tiêu dùng đã chọn một loại sản phẩm, việc chuyển đổi từ loại sữa này sang một loại sữa khác không hề dễ dàng. Việc thị trường sữa Việt Nam sớm sôi động trở lại cũng là tín hiệu mừng về phản ứng tích cực của người tiêu dùng đối với những nhà sinh sản biết đặt lợi quyền người tiêu dùng lên hàng đầu. Cách xử lý của các hãng sữa trong việc thu đổi sản phẩm vì nghi ngờ vật liệu nhiễm vi khuẩn có hại cho sức khỏe dạo tháng 8 vừa qua đã cho thấy điều đó.

# Về sự an toàn của các sản phẩm của Abbott”. ”  Phát triển vững bền bằng xây dựng niềm tin khách hàng   Ngoài uy tín về thương hiệu, người tiêu dùng chọn sữa ngoại còn bởi họ được coi ngó kỹ, từ việc được giải thích tận tâm về sản phẩm để họ hiểu nên sử dụng sản phẩm này có lợi nhất cho đến coi sóc sau bán hàng.

Chị chia sẻ, “Lúc nghe loại sữa này bị thu hồi, tôi rất lo vì con tôi chỉ hợp với loại này. Nhu chuồng tiêu dùng không hề giảm nhiệt   Theo kết quả nghiên cứu gần đây nhất của Nielsen, người tiêu dùng Việt Nam càng ngày càng quan tâm tới các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hơn dù kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn. Nhưng sau khi tìm hiểu, chỉ một số lô sữa bị ảnh hưởng, tôi cũng đỡ lo và giờ cơ quan chức năng đã công bố sữa này an toàn, tôi chẳng có lý do gì phải đổi sữa cho con cả.

Nghĩa vụ đến cùng vì chất lượng sản phẩm và tận tâm với khách hàng cũng đã trở thành một trong những lý do khiến người tiêu dùng tin tức và kề với nhãn. Sau khi có thông tin đầy đủ công nhận sự an toàn của sản phẩm, khách hàng đã quay trở lại chọn Similac GainPlus Eye-Q cho con mình.

Chúng tôi sẽ tiếp kiến thực hiện các biện pháp hạp để người tiêu dùng tin tưởng. Bên cạnh đó, ngày 30/8/2013, Văn phòng đại diện Abbott tại Việt Nam có văn bản báo cáo Cục An toàn thực phẩm về việc hoàn tất việc tiêu hủy vớ các sản phẩm đã thu hồi dưới sự giám sát chặt đẹp của các cơ quan chức năng trước khi nhận được thông tin đính chính từ Bộ Công nghiệp căn bản New Zealand.

Nghĩa vụ của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn. Cùng chung suy nghĩ như vậy nên chị Phan Thị Huệ (Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội), ghé cửa hàng chuyên doanh sữa trên đường Tôn Đức Thắng tìm mua Similac GainPlus cho con.

Tôi đã thử chuyển sang sữa khác nhưng có nhẽ không hợp khẩu vị, cháu biếng ăn hẳn, cứ phải ép, rất khổ cả mẹ lẫn con. Trên các diễn đàn lẫn trang cá nhân của các bà mẹ trẻ, san sẻ và đàm đạo về việc dùng sữa cho con thế nào khá sôi nổi và kinh nghiệm truyền khẩu là con hợp sữa nào thì cứ nên dùng sữa đó.

Hành động sáng tỏ và kiên định của Abbott đích thực đã giữ vững niềm tin của khách hàng.

Theo san sẻ từ một số đại lý sữa lớn ở Hà Nội và TP. Từ giác độ doanh nghiệp, ông Jullian Caillet, giám đốc điều hành Abbott Việt Nam thông tõ “Ưu tiên số một của Abbott là người tiêu dùng.

Tin dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét