Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng ban thiet ke biet thu 2 tang

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh tự nhiên với tâm điểm là bông hoa ly tinh quái cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở nên ranh mãnh hơn nhờ thay đổi hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Có  thiết kế nội thất    xu hướng nhà hiện đại   phòng riêng cho người quản gia và một bếp phụ ở tầng dưới.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngoài ra còn có một phòng làm việc và một phòng massage.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không chỉ là chiếc đèn ngủ bình

Kiểu bài trí giường ngủ giúp mỗi bé đều có không gian riêng trong cùng một căn phòng.

Cùng ngắm những mẫu giường tầng vừa đẹp, vừa tiết kiệm diện tích

"Đột nhập" nhà Brad Pitt ở Malibu, California

thường, đây còn là món nội thất có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ngôi  thiet ke noi that  nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông sử dụng nhiều yếu tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác êm ấm và gần gũi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn biệt thự các mảng màu ranh mãnh, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba   nhà ống 2 tầng hiện đại   Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith  thiet ke noi that dep  đã phải lên tiếng phủ nhận thông báo họ đang có kế hoạch bán biệt thự trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình a ma tơ nức tiếng đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu vi la tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở   nhà lô hiện đại   hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tơ duyên. Ngoài ra này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng tà tà những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự may mắn về tơ duyên cho người tuổi Dần.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay   nhà hai tầng hiện đại   vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái dùng và biến chúng thành đồ trang hoàng như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới ăn nhập để đầu giường thích hợp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Vợ  thiết kế nội thất đẹp  chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt dầm dề khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc thỉnh thoảng từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét