Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất á âu

Một góc chuồng chồ với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia,  xây nhà đẹp mà rẻ  ông đã tham dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được chỉ dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở nên   kiểu mái nhà hiện đại   một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở nên thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang môn phái đương đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở chừng độ cao của ông tràn

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại biệt thự vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm sóc khéo léo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở nên yên bình và ấm cúng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cứ bao trùm lên tâm trí khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh xắn và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thảnh thơi nằm trên giá. Tất cả những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh tĩnh mịch và thanh bình đến lạ lùng.

Ngập cảm hứng, nhờ vào sự diễn đạt đầy cảm xúc và sự mê đắm, phảng phất chút xíu bí hiểm.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực sự được xác nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn tượng trưng   ngôi nhà hiện  don gia xay nha tron goi  đại nhất thế giới   cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội Liên hiệp báo chí ở trọng tâm Rockefeller, New York.

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Thương lái công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một biệt thự ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất   nhà cấp 4 hiện đại   mong các KTS tư vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và khoáng đãng. Tôi chân thành cảm ơn!

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Trước đó, Celine cũng đã rao bán căn nhà ở Montreal với giá 29 triệu USD  xây nhà đẹp mà rẻ  (hơn 600 tỷ đồng).

P.L (Xzone/ kiến thức Thời Đại)

Khuynh hướng phối màu ấn tượng trong  xây nhà phố đẹp  MV Kpop

Chốn thư giãn rực rỡ 'níu hè'

Những ngày hè tinh ma không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc riêng tư của mình với một vài gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc nhãi ranh với nhiều gam sắc nóng.

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

... Cũng quyến rũ hơn nhờ cửa trượt!

Đồ nội thất cũ sẽ trở thành đẹp hơn và suýt hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp   nhà cổ hiện đại   chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Thỉnh thoảng sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Sử dụng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dáng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét